Otherworld Legends: Hướng dẫn chơi cho người mới bắt đầu

  • 1 Đánh giá

Otherworld Legends là tựa game hành động khám phá hầm ngục tương tự như Soul KnightDungeon of Weirdos. Trò chơi có yếu tố roguelike và mỗi dungeon được tạo ngẫu nhiên nên mỗi phiên khám phá là trải nghiệm một lần duy nhất.

Các khả năng và vũ khí khác nhau có sẵn cho mỗi anh hùng và có chỗ để tùy chỉnh mỗi anh hùng theo sở thích và phong cách cá nhân của người chơi. Nếu đang tìm kiếm một cuộc phiêu lưu đầy thử thách và bùng nổ với nhiều điều bất ngờ khác nhau, không có lý do gì để bỏ lỡ Otherworld Legends.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn chơi Otherworld Legends, giúp tân thủ nhanh chóng nắm rõ các nội dung quan trọng để vượt qua các thử thách dễ dàng hơn.

Tải Otherworld Legends cho iOS Tải Otherworld Legends cho Android

Dành nhiều thời gian nếu cần

Nếu chưa từng chơi game roguelike, mọi người nên biết rằng nếu chẳng may bị chết thì sẽ đi kèm với một hình phạt nặng. Mặc dù có thể giữ được tất cả chiến lợi phẩm kiếm được từ các cuộc phiêu lưu, nhưng tất cả nội dung trong túi từ vật phẩm đến tiền xu sẽ bị loại bỏ khi nhân vật chết và hồi sinh tại sảnh chờ.

Do đó, điều quan trọng là phải ở trạng thái tốt nhất trong mỗi màn chơi dungeon, bình tĩnh vượt qua dù có tốn nhiều thời gian.

Không phải mọi căn phòng ghé thăm khi đi qua ngục tối đều chứa kẻ thù. Một trong số đó là phòng kho báu chứa các bánh răng hữu ích trong cuộc phiêu lưu, hoặc là cửa hàng nơi có thể tiêu số tiền kiếm được cho các vật phẩm khác nhau.

Trò chơi luôn ẩn chứa các yếu tố bất ngờ trong các căn phòng để game thủ khám phá. Một số trận chiến có thể mất nhiều thời gian, đặc biệt nếu đang chơi theo lối phòng thủ. Do đó dành thời gian để nghỉ ngơi khi chuẩn bị cho những trận chiến dài hơi mệt mỏi là rất quan trọng.

Hãy chuẩn bị tinh thần thua cuộc

Giống như bất kỳ trò chơi dungeon roguelike nào khác, Otherworld Legends được thiết kế theo cách mà người chơi khó có thể vượt qua trong một lần.

Trên thực tế, game thủ sẽ phát hiện ra rằng càng dấn thân sâu vào ngục tối, những thử thách càng trở nên khó khăn hơn. Cùng với đó, mọi người sẽ phải trải qua một số mất mát, thậm chí là cái chết, và hiểu rằng tất cả đều là một phần của quá trình phát triển trong trò chơi.

Mặc dù tính năng permadeath (chết vĩnh viễn) có vẻ rất khó chịu, nhưng nó không khiến người chơi hoàn toàn trắng tay. Mặc dù tất cả những thứ có trong túi sẽ biến mất, nhưng kinh nghiệm thu được từ mỗi kẻ thù đã đánh bại sẽ giúp game thủ đạt được cấp độ mới và tăng điểm chỉ số cho anh hùng của mình.

Ngoài ra, những kinh nghiệm thực tế thu được từ mỗi trận chiến cũng sẽ giúp mọi người thể hiện tốt hơn trong những lần chạm trán tiếp theo. Cuối cùng, các kỹ năng mà anh hùng có thể học và thiết lập trước mỗi trận chiến sẽ phát triển mạnh mẽ hơn khi tiến bộ trong trò chơi.

Luyện tập các bước di chuyển và kết hợp

Có rất nhiều nhân vật để lựa chọn trong Otherworld Legends. Đối với người chơi mới thì nên tập trung vào việc thành thạo nhân vật ban đầu, Quan Huying.

Mọi người có thể có ấn tượng rằng Quan Huying kém hơn so với những nhân vật còn lại chỉ vì cô ấy là nhân vật khởi đầu. Tuy nhiên, cô ấy thực sự khá tốt và chắc chắn có thể đưa tân thủ tiến sâu vào ngục tối với bộ kỹ năng và chiến lược phù hợp.

Quan Huying là một chuyên gia võ thuật, mặc dù là một võ sĩ cận chiến với tầm bắn ngắn có vẻ bất lợi trong ngục tối, nhưng giá trị HP cao và sức mạnh thể chất khổng lồ có thể bù đắp cho phạm vi tấn công của anh hùng này.

Cập nhật: 03/05/2022
  • 585 lượt xem