Những mẹo chơi Teenage Mutant Ninja Turtles: Shredder's Revenge

  • 1 Đánh giá

Teenage Mutant Ninja Turtles: Shredder’s Revenge giống như một sự kế thừa tinh thần cho cả bộ phim hoạt hình thập niên 80 và trò chơi tuyệt vời cuối cùng trong series này, Turtles in Time. Những con rùa nổi tiếng, cùng với April và Splinter, đang thưởng thức một chút bánh pizza vào một buổi tối đẹp trời khi chúng thấy rằng Shredder giở những chiêu trò cũ của mình trên bản tin.

Game Teenage Mutant Ninja Turtles: Shredder’s Revenge dựa trên phim hoạt hình Ninja Rùa nổi tiếng
Game Teenage Mutant Ninja Turtles: Shredder’s Revenge dựa trên phim hoạt hình Ninja Rùa nổi tiếng

Cả nhóm đến đài truyền hình để xem chuyện gì đang xảy ra, dẫn đến một cuộc rượt đuổi để ngăn Krang lấy lại máy móc của mình. Đó là ý chính của cốt truyện của trò chơi này.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo chơi Teenage Mutant Ninja Turtles: Shredder’s Revenge, giúp người chơi mới làm quen với cơ chế và có khởi đầu dễ thở hơn.

Trò chơi có 3 mức độ khó

Không có tùy chọn hỗ trợ nào trong TMNT: Shredder’s Revenge. Tuy nhiên, những người mới chơi không nên lo lắng vì có 3 độ khó để lựa chọn, dễ nhất là Chill và Gnarly là khó nhất.

Không có cách nào để thay đổi các cài đặt này sau khi bắt đầu trò chơi, vì vậy người chơi nên lựa chọn một cách khôn ngoan. Đối với những người dự định chơi một mình, có thể chọn Chill sẽ tốt hơn. Nếu chơi với một đội hình đầy đủ, Gnarly hoặc Okay là lựa chọn phù hợp nhất.

Không bỏ qua hướng dẫn

Không có giai đoạn hướng dẫn tiêu chuẩn trong trò chơi. Thay vào đó, sẽ có khoảng 20 cửa sổ bật lên hướng dẫn qua các bước di chuyển cơ bản của các nhân vật.

Mặc dù game thủ sẽ dễ dàng tìm ra cơ chế cho chính mình, nhưng chỉ mất vài phút để trải qua lựa chọn nhỏ này. Việc xem một số động tác độc đáo như cách tóm lấy đối thủ và ném chúng vào màn hình là rất cần thiết, vì có thể nó sẽ hữu ích trong trận đấu.

Trải nghiệm chiến đấu co-op

Co-op trong tựa game này cho phép thành lập nhóm 6 người, với hầu hết mọi nhân vật trong trò chơi, ngoại trừ Casey Jones. Người chơi có thể co-op bằng tính năng local hoặc tìm phòng trực tuyến. Được đánh giá là một trong những trải nghiệm co-op mạnh mẽ nhất, chắc chắn người chơi nên thử chơi cùng với một đội hình đầy đủ.

Lựa chọn nhân vật khi chơi solo

Mọi nhân vật sẽ hoạt động ở chế độ solo nhưng Donatello có rất nhiều lợi thế phụ. Ví dụ, nhân viên của Donatello giúp anh ta có một phạm vi tấn công tốt. Các nhân vật sẽ lên cấp vì vậy người chơi nên gắn bó với một nhân vật trong vài màn chơi đầu tiên.

Để làm cho trải nghiệm trong TMNT: Shredder’s Revenge dễ dàng hơn, người chơi có thể đi tới menu ẩn và tìm trên tạp chí Fitness Journal. Thao tác này sẽ hiển thị chi tiết khi nhân vật lên cấp dựa trên điểm và những gì đạt được.

Thay đổi nhân vật

Không giống như Scott Pilgrim vs. the World: The Game cũng có bản đồ thế giới, phương pháp thay đổi nhân vật có một chút khác biệt trong TMNT: Shredder’s Revenge. Người chơi có thể trở lại bản đồ, chọn một nhân vật mới, sau đó quay lại nơi họ đã dừng lại.

Trong Scott Pilgrim vs. the World: The Game, mọi nhân vật đều phải cố gắng vượt qua các cấp độ giống như thể đó luôn là một trải nghiệm mới. Điều này làm cho việc vượt qua thử thách của mọi người trở nên đơn giản hơn. Rất may, Shredder’s Revenge được thiết kế tốt hơn và một số người chơi có thể muốn biết cách hoạt động của nó trước khi tham gia màn chơi.

Chú ý đến những thách thức

Những thử thách là một cái gì đó khá mới đối với thể loại brawler hoặc ít nhất là trong series TMNT. Mỗi giai đoạn sẽ có một số lượng mục tiêu được thiết lập trong đó.

Một người có thể yêu cầu người chơi giết một số lượng kẻ thù nhất định bằng các đòn tấn công nhảy, trong khi người khác có thể yêu cầu game thủ tránh bị trúng bẫy.

Hoàn thành những thử thách này người chơi sẽ kiếm được điểm để lên cấp. Đó là một cách tốt để tăng cấp độ sớm, vì vậy, trước khi bắt đầu một màn chơi, người chơi nên tạm dừng trò chơi và kiểm tra các thử thách đang hoạt động.

Mẹo ăn uống

Đây là một mẹo brawler cơ bản, nhưng đối với những người mới làm quen với thể loại này. Pizza sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trong game như một cách để bồi bổ sức khỏe cho nhân vật. Một khi bắt được là sẽ tiêu ngay nên không có cách nào cứu được.

Trừ khi một người sắp chết, tốt nhất game thủ nên tránh lấy bánh pizza cho đến khi khu vực đó được hoàn thành. Nếu chơi trong co-op, người chơi nên đưa bánh pizza cho ai có sức khỏe thấp nhất.

Tìm các nhiệm vụ ẩn

Các thử thách không phải là điều duy nhất mà người chơi cần lưu ý trong Shredder’s Revenge. Hầu hết các cấp độ đều có một nhân vật ẩn như ông chủ của April, Burne Thompson. Tìm thấy anh ta sẽ mở khóa một nhiệm vụ phụ trên bản đồ thế giới, trong đó người chơi phải truy tìm một số lượng báo cũ.

Hoàn thành nhiệm vụ này sẽ giúp người chơi tăng điểm kinh nghiệm. Các giai đoạn tương đối ngắn nên tốt hơn là game thủ nên chơi qua chúng một lần ngẫu nhiên và sau đó quay lại bằng một chiếc lược. Đây là một cách hiệu quả khác để tăng cấp.

Cập nhật: 12/08/2022
  • 664 lượt xem