Hướng dẫn chọn class Last Epoch cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Mặc dù danh sách ban đầu gồm 5 class trong Last Epoch có vẻ hạn chế nhưng mỗi class cơ bản đó sau này sẽ mở rộng ra thành 3 class khác. Vì vậy, trò chơi có tổng cộng 15 class với cây kỹ năng riêng và mỗi class có những kỹ năng khác biệt kèm theo.

Người chơi Last Epoch sẽ phải thực hiện rất nhiều lựa chọn không thể thay đổi và chọn Mastery Class là một trong số đó. Chính vì vậy, bài viết này sẽ cung cấp thông tin về các class trong Last Epoch, từ đó giúp tân thủ đưa ra lựa chọn Mastery Class phù hợp với lối chơi của mình.

Sentinel

Sentinel là võ sĩ bọc thép mạnh mẽ, phát triển mạnh nhờ các chỉ số Strength và Dexterity. Mặc dù anh ta có một số kỹ năng tầm xa, nhưng mạnh mẽ hởn cả ở chiến đấu cận chiến, bao gồm cả kỹ năng xoay để giành chiến thắng ARPG tiêu chuẩn.

Người chơi nên chọn Sentinel nếu thích vũ khí chiến binh quen thuộc và lối chơi cận chiến. Dưới đây là các Mastery Class đa dạng của anh ấy:

Paladin

Tập trung vào sát thương lửa và chữa lành, có thể chặn và chống chịu trước đối thủ.

Void Knight

Void Knight chú trọng hơn vào việc tấn công, nhận được bonus nếu game thủ từ bỏ tấm khiên. Đây là một trong những class độc đáo nhất vì có thể sử dụng Void Damage và có một cơ chế mới.

Forge Guard

Forge Guard là mục tiêu để gây sát thương vật lý thuần túy bao gồm Bleed. Anh ta cũng hoạt động tốt như một lớp phụ vì có thể triệu hồi vũ khí có tri giác.

Rogue

Rogue chủ yếu dựa vào việc né tránh và chiến thuật đánh nhanh, tấn công rồi bỏ chạy. Điều đó có nghĩa là cô ấy có thể là sát thủ hoặc kỵ binh, tùy thuộc vào Mastery Class mà người chơi lựa chọn.

Blade Dancer

Đây là lớp sát thủ tinh túy, hoàn chỉnh với Smoke Bomb và Shurikens, với chuyên môn về cơ hội và sát thương chí mạng cũng như Physical, Poison.

Falconer

Falconer thậm chí còn linh hoạt hơn vì nó có thể sử dụng thành thạo Lightning và Fire bên cạnh Physical và Poison. Đó là lớp phụ tay sai của Rogue và phụ thuộc vào Falcon.

Marksman

Marksman là nguyên mẫu tầm xa của Rogue, và giống như Falconer, nó cũng linh hoạt với các loại sát thương.

Mage

Mage dạy bùa chú và tập trung khéo léo vào các loại sát thương nguyên tố (Fire, Cold, Lightning). Tuy nhiên, việc sử dụng phép thuật có những sắc thái khác nhau, tùy thuộc vào Mastery Class.

Sorcerer

Sorcerer thậm chí còn đi sâu hơn vào các loại sát thương nguyên tố và phép thuật lớn, mang đến sát thương cao hơn nhiều.

Runemaster

Runemaster rất phức tạp, có thể tạo ra các tổ hợp phép thuật của riêng họ từ một kỹ năng duy nhất. Do đó, class này không được khuyến khích cho người mới bắt đầu.

Spellblade

Spellblade vẫn chú trọng vào các loại sát thương nguyên tố nhưng tập trung vào cận chiến, có thể coi là một class kết hợp.

Primalist

Về cơ bản, Druid và Barbarian được gộp thành một lớp cơ bản, Primalist, là một kẻ có đủ mọi nghề. Anh ta có phép thuật, khả năng cận chiến và thậm chí cả chống chịu.

Beastmaster

Lớp phụ này phát triển mạnh nhờ việc triệu hồi Raptors, Sabertooths và thậm chí cả Totems.

Druid

Nếu thích biến hình thì đây là Mastery Class nên chọn vì có thể biến thành người sói và nhiều sinh vật hoang dã khác.

Shaman

Shaman ra lệnh gây sát thương Physical, Cold và Lightning với chủ đề là cơn thịnh nộ của thiên nhiên.

Acolyte

Acolyte chuyên gây sát thương Necrotic và Poison, đồng thời có thể biến máu của mình thành vũ khí. Cô ta là người làm phép thuật hắc ám, sử dụng mọi cách cần thiết để giành chiến thắng, ngay cả khi điều đó bao gồm cả việc hy sinh sức khỏe.

Necromancer

Necromancer triệu tập các tay sai của Skeleton với các nguyên tắc chiến đấu khác nhau, thậm chí có thể chuyển sang các xác sống lớn hơn và xấu xa hơn như Wraiths và Abominations.

Lich

Lich chuyên về sát thương Necrotic và Poison cũng như các phép thuật máu và vật hiến tế lấy máu để gây sát thương.

Warlock

Warlock là một lớp phụ gây sát thương theo thời gian với chủ đề sùng bái, thay vì trở thành ma cà rồng hoặc kẻ thích xác chết.

Cập nhật: 23/02/2024
  • 290 lượt xem
Xem thêm: Last Epoch