Hướng dẫn chụp ảnh theo phong cách cổ trang bằng Pitu

  • 1 Đánh giá

Crazy ex-face là một tính năng vô cùng hữu ích được nhiều người yêu thích trên ứng dụng chỉnh sửa ảnh Pitu. Với tính năng này, chúng ta sẽ chụp, ghép khuôn mặt của mình vào những nhân vật trong phim Trung Quốc như: Võ Tắc Thiên, Tiểu Long Nữ, Dương Quá,... hay ghép ảnh chụp cùng những ngôi sao nổi tiếng: Dương Dương, Lý Hiện, Địch Lệ Nhiệt Ba,... Ngoài ra, tính năng này còn có nhiều chủ đề chụp hình khác nhau và luôn luôn được cập nhật, giúp cho người dùng tạo được một tấm hình cosplay cực đẹp, ấn tượng. Tuy nhiên, hiện tại bạn lại không biết phải làm thế nào để có thể sử dụng tính năng Crazy ex-face trên Pitu.

Pitu là một trong những ứng dụng chụp, chỉnh sửa ảnh Trung Quốc đang được nhiều bạn trẻ sử dụng trên điện thoại hiện nay. Tại ứng dụng này, có rất nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh hữu ích như: Cắt ảnh, chèn sticker, văn bản,... Để giúp cho mọi người dễ dàng sử dụng tính năng Crazy ex-face trên ứng dụng này, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn chụp ảnh theo phong cách cổ trang bằng Pitu, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Crazy ex-face trên Pitu

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Pitu trên điện thoại lên > Chạm vào mục Crazy ex-face > Ấn vào mục Hot > Lựa chọn phong cách, nhân vật cổ trang > Chụp ảnh hoặc lấy ảnh từ thư viện > Nhấn vào biểu tượng dấu tick > Chạm vào biểu tượng mũi tên đi xuống để lưu ảnh về điện thoại.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để chụp ảnh phong cách cổ trang thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Pitu trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng này, nhấn vào mục Crazy ex-face.

Bước 3: Khi này, các bạn hãy ấn vào mục Hot ở phía bên màn hình.

Bước 4: Vuốt màn hình xuống phía dưới, sau đó lựa chọn phong cách, nhân vật cổ trang mà mình yêu thích và muốn ghép ảnh vào.

Bước 5: Lúc này, chúng ta sẽ chụp ảnh trực tiếp bằng camera hoặc lấy từ thư viện ảnh của điện thoại.

Bước 6: Tiếp theo, chạm vào biểu tượng dấu tick để xác nhận chọn hình ảnh.

Bước 7: Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn tạo hình cổ trang khác, bằng cách kéo thanh tạo hình sang phía bên trái/phải và chọn tạo hình cổ trang khác, ở phía dưới màn hình (nếu muốn).

Bước 8: Nhấn vào biểu tượng mũi tên đi xuống ở góc bên phải phía trên màn hình để lưu lại hình ảnh cổ trang về điện thoại của mình.

Bước 9: Cuối cùng, sau khi lưu ảnh về máy, thì các bạn có thể chia sẻ hình ảnh lên Facebook, Instagram,...

Trên đây là các bước thực hiện để sử dụng tính năng Crazy ex-face trên ứng dụng Pitu, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng chụp ảnh với phong cổ trang thật đẹp, ấn tượng trên ứng dụng này, sau đó chia sẻ cho bạn bè xem được.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 15/09/2022
  • 36 lượt xem
Xem thêm: Pitu