Hướng dẫn đăng ký tài khoản VioEdu

  • 1 Đánh giá

VioEdu là một hệ thống học tập trực tuyến thông minh do FPT cho ra mắt và phát triển, đang được nhiều phụ huynh, học sinh sử dụng trong thời gian vừa qua. Những chương trình học trên VioEdu được bám sát nội dung trong sách giáo khoa của từng lớp học của Bộ Giáo dục và Đào tạo, nhằm giúp đỡ cho các bạn học sinh học tập, ôn luyện lại kiến thức một cách toàn diện nhấn, ngoài ra với hệ thống này thì các bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi trên các thiết bị có kết nối với internet. Đặc biệt, VioEdu sử dụng công nghệ Al sẽ phân loại đối tượng và sẽ đưa ra những gợi ý phù hợp dành cho học sinh.

Tuy nhiên để có thể sử dụng và học tập trên hệ thống này, thì các bạn học sinh cần phải có tài khoản VioEdu, nhưng mọi người lại không biết phải làm cách nào để có thể đăng ký tài khoản của hệ thống học tập trực tuyến này? Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến mọi người bài viết hướng dẫn đăng ký tài khoản VioEdu cực kỳ nhanh chóng, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn tạo tài khoản VioEdu cực đơn giản

Bước 1: Để đăng ký tài khoản của hệ thống học tập này, thì trước tiên các bạn cần phải truy cập vào trang chủ của VioEdu trên trình duyệt của điện thoại hoặc máy tính, bằng cách nhấn vào nút Truy cập phía bên trên.

Bước 2: Tại trang chủ của VioEdu, click chuột vào nút Đăng ký ở phía bên trên màn hình.

Click chuột vào nút Đăng ký

Bước 3: Khi này, trong mục Đăng ký tài khoản, hãy chọn và nhấp chuột loại đối tượng mà bạn muốn tạo tài khoản, ở đây sẽ có ba đối tượng cho mọi người lựa chọn bao gồm: Học sinh, Phụ huynh, Nhà trường.

Chọn đối tượng đăng ký tạo tài khoản

Chú ý: Nếu là đăng ký tài khoản VioEdu Nhà trường, thì cần phải liên hệ trực tiếp đến tổng đài qua số hotline: 1900636111, để chỉ dẫn từng bước thực hiện tạo tài khoản.

Bước 4: Di chuyển màn hình xuống phía dưới, rồi nhập đầy đủ những thông tin cần thiết bao gồm: Họ tên, Tên đăng nhập, Mật khẩu, Số điện thoại, Email, Nơi học tập.

Nhập những thông tin cần thiết

Bước 5: Lúc này, khi đã điền hết thông tin cần thiết, đánh dấu tick vào ô “Tôi không phải là người máy”, sau đó nhấp chuột vào nút Đăng ký.

Nhấp chuột vào nút Đăng ký

Bước 6: Bây giờ, hệ thống gửi mã xác thực đến tin nhắn điện thoại của bạn. Tại khung cửa sổ thông báo “Nhập mã xác nhận”, điền mã OTP này, rồi nhấn vào nút Xác nhận.

Nhập mã OTP và nhấp chuột vào nút Xác nhận

Bước 7: Cuối cùng, khi tạo tài khoản thành công thì trên màn hình sẽ hiển thị khung cửa sổ thông báo “Bạn có muốn trải nghiệm lộ trình học tập với trợ lý siêu thông minh”, click chuột vào nút Bắt đầu thử học ngay hoặc Tiếp tục với danh sách chủ điểm.

Đăng ký tài khoản thành công

Trên đây là các thao tác để thực hiện tạo tài khoản VioEdu, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn học sinh, phụ huynh có thể dễ dàng và nhanh chóng đăng ký tài khoản VioEdu, để có thể bắt đầu học tập trên hệ thống học trực tuyến này.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 26/11/2022
  • 137 lượt xem
Xem thêm: VioEdu