Nhân vật tốt nhất trong Granblue Fantasy: Relink là ai?

  • 3 Đánh giá

Granblue Fantasy: Relink có tới 20 nhân vật để chọn. Mỗi nhân vật có khả năng và phong cách chơi khác nhau, tương ứng với từng vai trò trong nhóm. Giữa 20 nhân vật này, bạn nên chọn ai?

Do số lượng tài nguyên chúng ta sở hữu là có hạn. Người chơi phải chọn nhân vật tối ưu để lên cấp. Vì thế, việc ưu tiên chọn nhân vật phù hợp là rất quan trọng.

Io là lựa chọn an toàn nếu bạn chưa biết chọn nhân vật nào để bắt đầu chơi Granblue Fantasy Relink
Io là lựa chọn an toàn nếu bạn chưa biết chọn nhân vật nào để bắt đầu chơi Granblue Fantasy Relink

Nhân vật tốt nhất trong Granblue Fantasy Relink

Io là cái tên được nhắc đến đầu tiên khi game thủ đang đau đầu chọn cho mình nhân vật chính trong Granblue Fantasy Relink. Đó là nhân vật dễ học và linh hoạt trong các tình huống chiến đấu, dù đó là kẻ thù thông thường hay boss. Io được ví như… một quả bom.

Io chỉ là 1 gợi ý mang tính chủ quan. Bởi mỗi người chơi sẽ thích phong cách chiến đấu riêng. Nhưng nếu bạn đang lăn tăn chưa biết chọn ai, thì hoàn toàn có thể thử nữ anh hùng tương đối toàn diện và bùng nổ này. Trong trường hợp thích đánh cận chiến, xin hãy bỏ qua bài viết này.

Io được ví như 1 quả bom với khả năng chiến đấu bùng nổ và mạnh mẽ
Io được ví như 1 quả bom với khả năng chiến đấu bùng nổ và mạnh mẽ

Io là ai?

Io là phù thủy trẻ tuổi, sử dụng trượng để tung đòn phép thuật. Phép thuật chính là thứ định hình phong cách chơi của Io trong game Granblue Fantasy Relink. Thế mạnh của cô ấy là tấn công kẻ thù từ xa, kết hợp 1 số kỹ năng hỗ trợ để trị thương cho đồng đội.

Sử dụng Io hiệu quả

Io là hero thiên về tấn công với 2 skill chiến đấu chính. Nhấn Square để nhân vật bắn bóng ma thuật và nạp lại để tăng sát thương. Đây là đòn tấn công cơ bản cho chiêu thức đặc biệt Mystic Vortex Orb.

Ngoài ra, Io cũng sở hữu cả đòn tấn công tam giác với hiệu lực trên diện rộng. Io có thể tấn công nhiều kẻ thù trong khu vực rộng lớn với số lượng quả cầu ma thuật khủng.

Làm chủ 5 kỹ năng chiến đấu độc đáo của Io trong Granblue Fantasy: Relink
Làm chủ 5 kỹ năng chiến đấu độc đáo của Io trong Granblue Fantasy: Relink

Kỹ năng của Io

Io có 5 kỹ năng cơ bản để tận dụng:

  • Healing Winds: trị thương cho đồng đội từ từ theo thời gian
  • Concentration: mở khóa Stout Heart và tăng tốc độ nạp Stargaze
  • Lightning: bắn ra tia sét để làm tê liệt mọi kẻ thù trong phạm vi ảnh hưởng
  • Freeze: sát thương dựa trên nguyên tố với phép thuật dạng ATK
  • Fire: thiêu đốt kẻ thù trong khu vực và giảm DEF của mục tiêu va chạm

Thứ tạo nên nét độc đáo cho phong cách chiến đấu của Io chính là khả năng đa nguyên tố, giúp anh hùng trở nên toàn diện hơn và phù hợp với tân binh của Granblue Fantasy: Relink. Vì vậy, nếu bạn chưa biết chọn ai, hãy thử Io như 1 sự khởi đầu an toàn.

Cập nhật: 13/02/2024
  • 68 lượt xem