Hướng dẫn chuyển video TikTok thành ảnh GIF

  • 3 Đánh giá

Trong quá trình thời gian xem video trên TikTok, thì khi mình xem được một video vô cùng thú vị và bạn muốn tạo thành ảnh động GIF, nhưng để thực hiện được điều này, chúng ta sẽ phải tải video đó về điện thoại, rồi sử dụng một công cụ thứ 3 hỗ trợ chuyển đổi video thành ảnh GIF, vì vậy mà chúng ta mất nhiều thời gian để làm được việc này. Chính vì vậy, để giúp cho mọi người tiết kiệm thời gian thì mới đây ứng dụng TikTok đã cho ra mắt thêm tính năng Chia sẻ dưới dạng GIF. Với tính năng này, người dùng có thể nhanh chóng chuyển đổi một video TikTok bất kỳ thành ảnh động.

Một trong những mạng xã hội video đang được nhiều người yêu thích và sử dụng trên điện thoại, thì không thể không kể đến ứng dụng TikTok. Tại ứng dụng này, có rất nhiều tính năng vô cùng hữu ích giúp cho người dùng có thể thoải mái xem, tải, chia sẻ bất kỳ video TikTok nào. Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu đến cho mọi người bài viết hướng dẫn chuyển video thành ảnh GIF trên TikTok, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn chuyển video TikTok thành GIF cực nhanh chóng

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của mình lên > Đi tới một video TikTok bất kỳ > Chạm vào biểu tượng chia sẻ > Nhấn vào mục Chia sẻ dưới dạng GIF > Điều chỉnh thành thời gian màu đỏ > Ấn vào nút Tạo > Chia sẻ ảnh động được tạo bởi video TikTok.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của mình lên. Sau đó, đi tới một video TikTok bất kỳ mà bạn muốn đổi thành ảnh GIF.

Bước 2: Tại video TikTok, nhấn vào biểu tượng chia sẻ ở bên phải màn hình.

Bước 3: Khi này, trong khung cửa sổ Gửi đến ở phía bên dưới màn hình, ấn vào mục Chia sẻ dưới dạng GIF.

Bước 4: Di chuyển thanh điều chỉnh thanh thời gian màu đỏ, để điều chỉnh thời gian của ảnh động GIF (tối đa 15 giây).

Bước 5: Sau đó, chạm vào nút Tạo ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 6: Cuối cùng, chờ đợi trong một lát để quá trình chuyển đổi video được hoàn tất. Khi đã tạo xong ảnh GIF, thì chúng ta có thể chia sẻ ảnh động này đến tất cả mọi người.

Video hướng dẫn chuyển video TikTok thành ảnh GIF

Trên đây là các bước thực hiện để chuyển video TikTok thành ảnh GIF, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng tạo ảnh GIF từ video TikTok mà không cần tải video về điện thoại, rồi sử dụng công cụ thứ 3 để chuyển đổi.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 28/08/2022
  • 118 lượt xem
Xem thêm: TikTok