Hướng dẫn giới hạn thời gian dùng TikTok mỗi ngày

  • 1 Đánh giá

TikTok là một ứng dụng mạng xã hội được nhiều người sử dụng trên điện thoại hiện nay. Trong ứng dụng này, người dùng thoải mái theo dõi những video có nội dung vô cùng thú vị được mọi người đăng tải lên. Tuy nhiên, có rất nhiều người đã dành rất nhiều thời gian sử dụng ứng dụng này và đôi khi vì mải lướt TikTok mà chúng ta sao nhãng công việc hay học tập. Chính vì vậy, để giúp cho người dùng có thể biết được mình đã truy cập vào TikTok một ngày bao nhiêu lâu thì mới đây ứng dụng này đã cho ra mắt thêm tính năng Thời gian sử dụng hằng ngày.

Với tính năng đầy thú vị này, thì sẽ đưa ra một bản thống kê thời gian sử dụng của TikTok của bạn một ngày, và từ đó bạn có thể thiết lập, hạn chế thời gian truy cập vào ứng dụng trong một ngày. Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng sử dụng tính năng cực thú vị này, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn xem thời gian truy cập TikTok mỗi ngày, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn giới hạn thời gian dùng TikTok mỗi ngày

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng TikTok lên > Ấn vào biểu tượng tài khoản > Chạm vào biểu tượng ba dấu gạch ngang > Nhấn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư > Ấn vào mục Sức khỏe Kỹ thuật số > Xem biểu đồ thời gian sử dụng TikTok trong ngày > Chạm vào mục Thời gian sử dụng hằng ngày > Tiếp tục, nhấn vào nút Thời gian sử dụng hằng ngày > Chọn thời gian sử dụng TikTok trong ngày > Ấn vào nút Bật > Đặt mật mã bật tính năng > Nhập, xác nhận lại mật mã > Bật tính năng giới hạn thành công.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của mình lên, sau đó nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 2: Trong trang cá nhân TikTok, ấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 3: Ở khung cửa sổ tùy chọn phía bên dưới màn hình, chạm vào mục Cài đặt và quyền riêng tư.

Bước 4: Di chuyển màn hình xuống phía dưới, sau đó nhấn vào mục Sức khỏe Kỹ thuật số.

Bước 5: Khi này, vuốt màn hình xuống phía dưới, chúng ta sẽ xem được bảng thống kê thời gian sử dụng và mở ứng dụng TikTok trong một tuần qua.

Bước 6: Để giới hạn thời gian truy cập TikTok, ấn vào mục Thời gian sử dụng hằng ngày.

Bước 7: Lúc này tại phần thông tin của tính năng này, tiếp tục chạm vào mục Thời gian sử dụng hằng ngày.

Bước 8: Tiếp theo, hãy chọn thời gian truy cập TikTok trong vòng một ngày (40, 60, 80, 120 phút/ngày).

Bước 9: Quay trở lại giao diện của mục Thời gian sử dụng hằng ngày, nhấn vào nút Bật ở phía bên dưới màn hình.

Bước 10: Khi này, đặt mật mã bật tính năng thời gian sử dụng màn hình hằng ngày.

Bước 11: Sau đó, chúng ta sẽ nhập lại, xác nhận mật mã bật tính năng, mà mình vừa mới tạo.

Bước 12: Cuối cùng, khi bật tính năng giới hạn thời gian truy cập TikTok, thì chúng ta sẽ nhận được thông báo nếu đã quá thời gian sử dụng hằng ngày, để tiếp tục dùng TikTok, thì mình sẽ phải nhập mật mã mà mình đã thiết lập.

Video hướng dẫn giới hạn thời gian dùng TikTok mỗi ngày

Trên đây là các bước thực hiện để giới hạn thời gian dùng TikTok mỗi ngày, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng xem được thời gian xem TikTok mỗi ngày của mình, và thiết lập thời gian sử dụng hằng ngày.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 28/08/2022
  • 26 lượt xem
Xem thêm: TikTok