Hướng dẫn đăng ký tham gia Squid Game: The Challenge

  • 1 Đánh giá

Khi Squid Game được phát hành vào tháng 9 năm 2021, bộ phim này đã bùng nổ trên toàn thế giới, nhanh chóng trở thành một trong những chương trình được xem nhiều nhất vào thời điểm đó. Với các nhân vật hoàn chỉnh, hình ảnh sống động, hành động đẫm máu, bối cảnh được đầu và phê phán xã hội sâu sắc, Squid Game đã để lại một dấu ấn không thể phai mờ trong nền văn hóa đại chúng toàn cầu hóa.

Netflix bắt đầu tuyển chọn người tham gia chương trình thực tế Squid Game: The Challenge
Netflix bắt đầu tuyển chọn người tham gia chương trình thực tế Squid Game: The Challenge

Với sự phổ biến như vậy, không chỉ xác nhận sản xuất phần thứ hai mà Netflix còn đang nỗ lực đưa Squid Game ra thế giới thực để tiếp tục tận dụng sự nổi tiếng của nó với Squid Game: The Challenge. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những thông tin về Squid Game: The Challenge và cách đăng ký tham gia để có cơ hội nhận giải thưởng hàng triệu đô la.

Squid Game: The Challenge là gì?

Sau sự nổi tiếng chóng mặt của Squid Game, Netflix đã thông báo rằng họ đang trong quá trình đưa bộ phim Hàn Quốc này đến thế giới thực.

Squid Game: The Challenge sẽ xuất hiện dưới dạng một series thi đấu truyền hình thực tế, với quy mô lớn nhất bao gồm 456 người tham gia và giải thưởng tiền mặt lên tới 4,56 triệu đô la.

Búp bê mang tính biểu tượng trong Squid Game
Búp bê mang tính biểu tượng trong Squid Game

Các đối thủ sẽ phải chơi qua một số trò chơi lấy cảm hứng từ bộ phim gốc, cũng như một số bổ sung mới, cạnh tranh với nhau để giành giải thưởng cuối cùng.

Với giải thưởng 4,56 triệu USD, một số tiền đặt cược chắc chắn rất cao, trong Squid Game: The Challenge, trường hợp xấu nhất sẽ là người chơi ra về tay trắng.

Vào đầu năm 2022, Netflix bắt đầu mất số lượng lớn người đăng ký, vì vậy việc đưa bộ phim nổi tiếng nhất của họ vào thế giới thực có thể là một động thái giúp tăng số lượng người dùng trở lại.

Cách đăng ký tham gia Squid Game: The Challenge

Đối với những người quan tâm đến việc tham gia và nhận phần thưởng 4,56 triệu đô la, mọi người có thể đăng ký tại inkgamecasting.com. Đối với vòng trò chơi này, Front Man, người giám sát trò chơi, đang tìm kiếm 456 người nói tiếng Anh từ mọi nơi trên thế giới.

Ngoài ra, một số quy tắc khác mà nền tảng yêu cầu là người tham gia phải từ 21 tuổi trở lên, có hộ chiếu hợp lệ và có thể dành ít nhất 4 tuần vào đầu năm 2023 cho chương trình thực tế này. Nếu đáp ứng tất cả các yêu cầu trên, mọi người có thể làm theo các bước dưới đây để đăng ký tham gia.

Bước 1: Truy cập trang web casting của Squid Game: The Challenge.

Bước 2: Chọn US Casting, UK Casting hoặc Global Casting (dành cho người không ở Hoa Kỳ và Vương quốc Anh) tùy theo khu vực khả dụng của mình.

Bước 3: Tích vào ô vuông trước các điều khoản mà phần trên của bài viết này đã đề cập.

Bước 4: Điền các thông tin cá nhân của mình vào bản đăng ký.

Bước 5: Tải lên một video dài khoảng 1 phút giới thiệu về bản thân, lý do muốn tham gia Squid Game: The Challenge, kế hoạch tham gia trò chơi, mọi người sẽ làm gì với giải thưởng tiền mặt khổng lồ nếu chiến thắng.

Nếu gặp bất kỳ sự cố nào với việc tạo video để tải lên, có thể gửi email tới support@squidgamecasting.com (Lưu ý: không đưa bất kỳ thông tin cá nhân hoặc thông tin nhạy cảm nào vào email, ví dụ: địa chỉ, ngày sinh, số bằng lái xe, số an sinh xã hội, thông tin tài chính,...).

Lưu ý khi quay video:

  • Đặt điện thoại hoặc thiết bị quay video ở chế độ ngang.
  • Ngồi ở nơi nào đó yên tĩnh và đủ ánh sáng.
  • Vui lòng không sử dụng bộ lọc trên video.
  • Cố gắng không để video dài hơn 1 phút.

Bước 6: Tải lên 1 ảnh chân dung, 1 ảnh toàn thân và 3 ảnh tùy chọn khác.

Bước 7: Tích vào mục I’m not a robot và nhấn Register để xác nhận đăng ký tham gia Squid Game: The Challenge.

Sau đó, tất cả những gì mọi người cần làm là hy vọng mình có cơ hội cạnh tranh với 455 đối thủ khác để có cơ hội sở hữu giải thưởng 4,56 triệu đô la.

Cập nhật: 20/06/2022
  • 72 lượt xem
Xem thêm: Squid Game Netflix