Hướng dẫn đăng nhập ứng dụng bảo hiểm YourPTI

  • 1 Đánh giá

YourPTI là một ứng dụng dành cho những người đã mua Bảo hiểm sức khỏe của PTI, giúp người dùng có thể theo dõi, cập nhật tất cả quyền lợi bảo hiểm của mình một cách hoàn nhanh chóng và trực tuyến.

Với ứng dụng này, người tham gia bảo hiểm của PTI có thể yêu cầu bồi thường online rất dễ dàng. Chỉ cần tạo yêu bồi thường trên app, quá trình xử lý yêu cầu được cập nhật chi tiết và người dùng sẽ nhận được bồi thường thông qua hình thức chuyển vào tài khoản ngân hàng đã đăng ký.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách đăng nhập ứng dụng bảo hiểm sức khỏe YourPTI, giúp người dùng tra cứu thông tin về quyền lợi, danh sách bệnh viện bảo lãnh, yêu cầu bồi thường,... hoàn toàn trực tuyến.

Cách đăng nhập ứng dụng YourPTI

Bước 1: Tìm kiếm YourPTI trên App Store hoặc CH Play và nhấn vào biểu tượng tải về/Cài đặt.

Bước 2: Sau khi tải xuống hoàn tất, mở ứng dụng Your PTI. Trên giao diện đăng nhập, ứng dụng yêu cầu nhập Tên truy cậpMật khẩu tài khoản.

Nếu lần đầu đăng nhập vào ứng dụng này thì mọi người cần nhập thông tin như sau:

  • Tên truy cập: là số CMND/CCCD hoặc Hộ chiếu đã cung cấp cho PTI.
  • Mật khẩu tài khoản: ở lần đầu sử dụng ứng dụng, mật khẩu mặc định là pti.com.vn và có thể đổi sau khi đăng nhập.

Bước 3: Sau khi đăng nhập vào tài khoản PTI thành công, hệ thống sẽ yêu cầu hoàn tất thông tin tại trang Hồ sơ của tôi.

Người dùng cần kiểm lại thông tin Họ tên người nhận bảo hiểm, Ngày sinh, CMND/CCCD hoặc Hộ chiếu. Đồng thời bổ sung thông tin Số điện thoại, Email (cần thiết để nhận thông báo cập nhật bồi thường).

Bước 4: Nhấn Bắt đầu với PTI sau khi đã hoàn thành bổ sung thông tin cá nhân.

Vậy là chỉ với vài bước đơn giản, mọi người đã có thể đăng nhập thành công vào ứng dụng bảo hiểm sức khỏe Your PTI và sử dụng các tính năng tiện ích như xem quyền lợi, danh sách bảo lãnh viện phí, gửi yêu cầu bồi thường,...

Cập nhật: 12/09/2023
  • 5.495 lượt xem