Hướng dẫn đăng video chất tượng cao trên TikTok

  • 1 Đánh giá

Mới đây nhất, TikTok đã cho ra mắt thêm tính năng đăng video chất lượng cao lên dòng thời gian của ứng dụng. Khi sử dụng tính năng này, thì người dùng dễ dàng và nhanh chóng đăng tải video lên TikTok với chất lượng cao, sẽ giúp cho video của mình tăng thêm view và lượt tương tác. Nếu bạn đang muốn sử dụng tính năng hữu ích này, nhưng lại không biết phải thực hiện như thế nào? Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến mọi người các bước thực hiện để đăng tải video chất lượng cao lên TikTok cực kỳ đơn giản.

TikTok là một trong những ứng dụng mạng xã hội video đang được nhiều người yêu thích và sử dụng trên điện thoại, máy tính hiện nay. Với ứng dụng này, chúng ta có thể thoải mái đăng tải những video thật ấn tượng của mình, để cho mọi người theo dõi được. Sau đây, chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn đăng video chất tượng cao trên TikTok.

Hướng dẫn đăng video lên TikTok với chất lượng cao

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng TikTok > Nhấn vào biểu tượng dấu “+” > Quay video hoặc tải video trên điện thoại lên > Chọn video trên điện thoại > Ấn vào nút Tiếp > Thêm nhạc nền, hiệu ứng > Chạm vào nút Tiếp > Nhấn vào nút Tùy chọn khác > Bật công tắc tại mục Cho phép tải lên chất lượng cao > Viết caption > Ấn vào nút Đăng.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để sử dụng tính năng này, thì trước tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong trang chủ của ứng dụng, ấn vào biểu tượng dấu “+” ở phía bên dưới màn hình.

Bước 3: Lúc này ở giao diện camera, chạm vào biểu tượng hình tròn để quay video hoặc nhấn vào mục Tải lên, để lấy video từ thư viện điện thoại.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chọn đăng video từ điện thoại của mình.

Bước 4: Ở thư viện lúc này, chọn hình ảnh hoặc video mà bạn muốn tải lên ứng dụng.

Bước 5: Kéo và chọn thời lượng của đoạn video mà bạn muốn tải lên, rồi ấn vào nút Tiếp ở góc bên phải phía bên trên màn hình.

Bước 6: Khi này, chúng ta sẽ thêm nhạc nền, hiệu ứng, nhãn dán,... vào video. Sau đó, nhấn vào nút Tiếp ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 7: Tại giao diện Đăng của ứng dụng, vuốt màn hình xuống phía dưới, rồi chạm vào mục Tùy chọn khác.

Bước 8: Tiếp theo, hãy gạt và bật công tắc tại mục Cho phép tải lên chất lượng cao.

Bước 9: Cuối cùng, quay lại phần Đăng của ứng dụng, viết caption cho video của mình. Rồi ấn vào nút Đăng ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Trên đây là các bước để đăng video lên TikTok chất lượng cao, hy vọng rằng, sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng đăng tải video chất lượng cao lên TikTok để tăng lượt view và tương tác.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 20/06/2022
  • 38 lượt xem
Xem thêm: TikTok