Cách lấy nhạc TikTok làm nhạc chuông trên điện thoại Android

  • 1 Đánh giá

Nhạc chuông chính là âm nhạc thông báo khi chúng ta nhận được một cuộc gọi đến bất kỳ trên điện thoại. Hiện nay, trong khi lướt và xem các video trên TikTok, chúng ta nghe được một giai điệu nhạc nền hay, ấn tượng và muốn sử dụng nó làm nhạc chuông của điện thoại. Tuy nhiện, bạn không biết phải thực hiện như thế nào, để tách nhạc nền ra khỏi video, sau đó dùng làm nhạc chuông của điện thoại. Chính vì vậy, để giúp cho mọi người thực hiện được việc này một cách đơn giản và nhanh chóng, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu các bước để dùng nhạc TikTok làm nhạc chuông điện thoại.

TikTok là một trong những ứng dụng xem video trên điện thọại, máy tính đang được nhiều người yêu thích và sử dụng hiện nay. Trên ứng dụng này, chúng ta có thể thoải mái chèn những giai điệu nhạc nền hay và ấn tượng vào video của mình, rồi đăng tải lên cho mọi người cùng xem. Sau đây, chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn tải nhạc TikTok cài nhạc chuông.

Hướng dẫn cài đặt nhạc nền TikTok làm nhạc chuông

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng TikTok trên điện thoại lên > Đi tới video bất kỳ > Ấn vào biểu tượng chia sẻ > Chạm vào nút Lưu video > Truy cập vào trang CloudConvert > Nhấn vào nút Select File > Chạm vào mục From my Computer > Chọn video TikTok vừa tải về > Ấn vào nút Convert > Nhấn vào nút Download > Mở ứng dụng Cài đặt > Ấn vào mục Âm thanh và rung > Chạm vào mục Nhạc chuông > Nhấn vào biểu tượng “>” ở mục Trên thiết bị này > Chọn file MP3 vừa tải về làm nhạc chuông.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của mình lên. Sau đó, đi tới một video bất kỳ, mà bạn muốn sử dụng làm cài đặt.

Bước 2: Tại video TikTok, nhấn vào biểu tượng chia sẻ ở phía bên phải màn hình.

Bước 3: Ở khung cửa sổ Gửi đến ở phía bên dưới màn hình, ấn vào nút Lưu video, để tải video TikTok về điện thoại của mình.

Bước 4: Để chuyển đổi video TikTok thành file MP3 và cài đặt nhạc chuông, thì trước tiên chúng ta sẽ truy cập vào trang CloudConvert trên trình duyệt của điện thoại, bằng cách chạm vào nút Truy cập phía dưới đây.

Bước 5: Trong trang chủ của website, nhấn vào nút Select File.

Bước 6: Khi này, ấn vào nút From my Computer, để lấy file video từ điện thoại của mình.

Bước 7: Tiếp theo, hãy chọn video TikTok mà mình vừa tải về điện thoại.

Bước 8: Lúc này, sau khi đã tải video lên trang thành công, nhấn vào nút Convert.

Bước 9: Sau khi đã chuyển đổi video thành file Mp3, ấn vào nút Download. Chờ đợi một lát để file mp3 được tải về điện thoại.

Bước 10: Mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại của mình lên. Di chuyển màn hình xuống phía dưới, rồi chạm vào mục Âm thanh và rung.

Bước 11: Tiếp tục vuốt màn hình xuống phía dưới, sau đó nhấn vào mục Nhạc chuông.

Bước 12: Ở mục Tùy chỉnh nhạc chuông, ấn vào biểu tượng “>” tại phía bên phải của mục Trên thiết bị này.

Bước 13: Cuối cùng, chọn file Mp3 vừa tải về, để cài đặt làm nhạc chuông.

Trên đây là các thao tác thực hiện để dùng nhạc TikTok làm nhạc chuông, hy vọng rắng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng sử dụng nhạc nền video trên TikTok để cài đặt làm nhạc chuông điện thoại.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 16/08/2023
  • 322 lượt xem
Xem thêm: TikTok