Hướng dẫn đổi điểm thưởng Techcombank Rewards

  • 1 Đánh giá

Techcombank Rewards là chương trình khách hàng thân thiết của Techcombank, tri ân tích điểm trên ứng dụng ngân hàng điện tử Techcombank Mobile. Với mỗi giao dịch chi tiêu thẻ, chuyển khoản, giao dịch điện tử như thanh toán hóa đơn,.. người dùng đề sẽ được tích lũy điểm thưởng để đổi ưu đãi từ hàng trăm đối tác của Techcombank. Hãy cùng đọc tiếp bài viết và tìm hiểu cách đổi điểm thưởng tích lũy Techcombank Rewards trên Techcombank Mobile, để nhận quà tặng, voucher, khuyến mãi cực hấp dẫn.

Cách nhận điểm thưởng Techcombank Rewards

Techcombank thưởng điểm cho mọi giao dịch, với 3 danh mục chính bao gồm:

  • Giao dịch qua Techcombank Mobile: thanh toán QR, thanh toán một chạm, thanh toán hóa đơn và thanh toán nạp tiền.
  • Giao dịch qua thẻ thanh toán và thẻ tín dụng
  • Duy trì số dư tài khoản từ 5 triệu đến 200 triệu để nhận 10 - 500 điểm/ngày.

Ngoài ra, Techcombank Rewards còn thưởng theo hạng hội viên với đặc quyền thêm điểm, các hoạt động tri ân khác theo số năm gắn bó với ngân hàng và sinh nhật của người dùng, cụ thể như sau:

  • Inspire: x2 điểm thưởng, tặng 8888 điểm thưởng vào ngày sinh nhật và tặng tới 20.000 điểm nhân ngày thiết lập quan hệ với Techcombank.
  • Priority: x3 điểm thưởng, tặng 88.888 điểm thưởng vào ngày sinh nhật và tặng tới 50.000 điểm nhân ngày thiết lập quan hệ với Techcombank.
  • Private: x4 điểm thưởng, tặng quà đặc biệt vào ngày sinh nhật và tặng tới 200.000 điểm nhân ngày thiết lập quan hệ với Techcombank.

Cách đổi điểm tích lũy trên Techcombank Mobile

Bước 1: Mở ứng dụng Techcombank Mobile trên điện thoại và đăng nhập vào tài khoản. Tại giao diện chính, nhấn vào Techcombank Rewards.

Bước 2: Giao diện Rewards sẽ mở ra với số điểm hiện tích lũy được nằm ở góc trên bên phải. Người dùng cần lướt xuống dưới để xem các danh mục quà tặng, đổi quà, khuyến mãi.

Techcombank Rewards cung cấp nhiều lựa chọn dịch vụ để đổi điểm như Ăn uống, Siêu thị, Mua sắm, Du lịch,... mọi người có thể chạm để chọn danh mục muốn đổi điểm.

Bước 3: Sau khi đã chọn được chương trình muốn sử dụng, đọc kỹ điều kiện và điều khoản để đảm bảo sẽ sử dụng thành công khuyến mãi đó. Số điểm cần dùng để đổi sẽ hiển thị dưới tên chương trình. Khi đã chắc chắn muốn sử dụng, hãy nhấn vào Đổi điểm.

Bước 4: Nhấn nút Xác nhận, xác thực Face ID hoặc Touch ID, để xác nhận đổi điểm. Một thông báo đổi voucher thành công sẽ xuất hiện.

Voucher đã đổi sẽ nằm trong Ví Voucher, chỉ cần chạm vào voucher và chọn Xem mã của tôi để sử dụng.

Cập nhật: 22/05/2024
  • 85 lượt xem