Những cách lưu Story Instagram không bị mất nhạc

  • 1 Đánh giá

Mặc dù người dùng có thể tạo những Story thú vị trên Instagram bằng ảnh, video, nhạc, bộ lọc, nhãn dán, văn bản,... nhưng lại không thể tải xuống Story có nhạc.

Điều này chủ yếu là do vấn đề bản quyền bài hát và cấp phép âm nhạc. Instagram là ứng dụng miễn phí vậy nên người dùng không có nhiều quyền truy cập vào các bài hát.

Tuy nhiên, nếu vẫn muốn lưu một Story Instagram có sử dụng bài hát thì có một số cách đơn giản để thực hiện việc này. Bài viết này sẽ cung cấp một số cách để lưu Story có nhạc trên Instagram, ngay cả khi không đăng Story đó lên.

Tải Instagram cho iOS Tải Instagram cho Android

Cách lưu Story có nhạc trực tiếp trên Instagram

Story chưa đăng tải

Với cách này, người dùng có thể lưu Story có nhạc về điện thoại mà không cần đăng tải nó với chất lượng của video cũng được giữ nguyên.

Bước 1: Mở Instagram và tạo một Story bằng ảnh, video, nhãn dán,... và thêm nhạc nếu muốn. Sau đó, thay vì đăng tải, hãy nhấn vào ba dấu chấm ở góc trên bên phải và chọn Lưu. Story này sẽ được lưu vào thiết bị iPhone hoặc Android nhưng không có nhạc.

Bước 2: Mở lại Instagram và vuốt sang trái để vào phần Tin nhắn. Tại đây, hãy mở một cuộc trò chuyện với người bạn thân của mình.

Bước 3: Nhấn vào biểu tượng máy ảnh ở góc dưới cùng bên trái trong giao diện cuộc trò chuyện.

Bước 4: Nhấn vào hình ảnh ở góc dưới cùng bên trái và chọn Story vừa tải xuống.

Bước 5: Vuốt lên hoặc nhấn vào biểu tượng nhãn dán, chạm vào Âm nhạcchọn bài hát muốn thêm vào Story. Nhấn vào Xong để thêm nhạc.

Bước 6: Bật tùy chọn Cho phép phát lại để nó chuyển sang Lưu trong đoạn chat. Sau đó nhấn nút Gửi.

Bước 7: Sau khi tin nhắn được gửi đi, hãy chạm giữ vào video và chọn Xem thêm. Tiếp tục chọn Lưu để tải video xuống thư viện ảnh và mọi người đã lưu được Story Instagram có nhạc về điện thoại của mình.

Story đã đăng tải

Đối với Story đã đăng tải trước đó, mọi người cần truy cập Kho lưu trữchọn Story muốn lưu có kèm bài hát. Sau đó nhấn vào Xem thêm và chọn Lưu để lưu Story đó về thiết bị.

Tiếp theo mọi người chỉ cần thực hiện giống như Bước 2 tới Bước 7 ở hướng dẫn trên để lưu Story Instagram có nhạc về thư viện ảnh của điện thoại.

Cập nhật: 30/03/2023
  • 372 lượt xem