Top ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí thay thế Zalo

  • 1 Đánh giá

Zalo là một trong những ứng dụng, gọi điện miễn phí trên điện thoại, máy tính được nhiều người sử dụng hiện nay, với ứng dụng này chúng ta có thể dễ dàng, thoải mái trò chuyện không giới hạn với người thân và bạn bè của mình. Tuy nhiên, theo thông báo chính thức từ trước đó thì bắt đầu từ ngày 01/08/2022, ứng dụng Zalo sẽ bắt đầu tính phí người dùng, chính vì vậy điều này đã khiến cho nhiều người đã tỏ khó chịu và quay xe đi tìm những app hỗ trợ nhắn tin, gọi điện miễn phí khác để sử dụng.

Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng có thể tìm được ứng dụng hỗ trợ trò chuyện miễn phí trên điện thoại tốt nhất, thì sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu 6 app gọi điện, nhắn tin miễn phí vô cùng hữu ích hiện nay. Vì vậy, hôm nay Download.com.vn xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết Top ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí thay thế Zalo.

App gọi điện, nhắn tin miễn phí thay thế Zalo

Facebook Messenger

Facebook Messenger là một trong những ứng dụng hỗ trợ trò chuyện miễn phí đang được nhiều người sử dụng tại Việt Nam không kém gì Zalo. Tại ứng dụng này, có nhiều tính năng vô cùng hữu ích giúp cho mọi người có thể thoải mái gọi điện, nhắn tin với bạn bè của mình.

Facebook Messenger
Facebook Messenger

Cũng không kém gì Zalo, tại ứng dụng Facebook Messenger để giúp cho mọi người có thể dễ dàng trao đổi một vấn đề nào đó, thì chúng ta sẽ tạo, tham gia và trò chuyện theo nhóm với nhiều người dùng khác.

Viber

Viber là một ứng dụng trò chuyện được mã hóa và sử dụng trên mọi lên tảng, giúp cho chúng ta có thể thoải mái kết nối, gọi điện, nhắn tin cho mọi người. Tại ứng dụng này, cho phép người dùng biểu lộ cảm xúc của mình thông qua việc gửi các sticker và biểu tượng emoji cực kỳ ấn tượng, hay chia sẻ hình ảnh, video của mình.

Viber
Viber

Ngoài việc nhắn tin, thì ứng dụng này cũng hỗ trợ người dùng thực hiện những cuộc gọi điện thoại miễn phí không giới hạn thời gian hoặc gặp gỡ bạn bè thông qua việc gọi điện video trực tiếp.

Skype

Đây cũng là một trong những app trò chuyện miễn phí đang được nhiều người sử dụng trên điện thoại, máy tính hiện nay. Đặc biệt với giao diện được thiết kế hoàn toàn mới và được tích hợp thêm nhiều tính năng vô cùng hữu ích, thì Skype sẽ giúp cho các bạn dễ dàng kết nối, nhắn tin, gọi điện với mọi người một cách tuyệt vời nhất.

Skype
Skype

Không chỉ có vậy, ứng dụng Skype hiện tại đã hỗ trợ gọi video nhóm lên đến 50 người cùng lúc và giao diện cuộc gọi sẽ được thiết kế hoàn toàn mới với nhiều tính năng. Chính vì vậy, điều này, khiến cho nhiều người dùng văn phòng tin tưởng và sử dụng trong việc trao đổi công việc bằng hình thức trực tuyến.

Telegram

Telegram là một ứng dụng gọi điện, nhắn tin tập trung chủ yếu vào tốc độ gửi tin nhắn và có độ bảo mật cực kỳ tốt. Đây được coi là một app nhắn tin nhanh nhất hiện nay, dễ dàng kết nối với mọi người thông qua mạng lưới các trung tâm dữ liệu phân tán trên toàn cầu.

Telegram
Telegram

Với ứng dụng này, chúng ta có thể tạo nhóm chat với lượng thành viên tham gia cùng lúc lên đến 5.000 người, để giữ kết nối với nhiều người. Ngoài ra, chúng ta có thể chia sẻ video lên tới 1GB, gửi nhiều file hình ảnh từ trên web hoặc chuyển tiếp bất kỳ file đa phương tiện một cách nhanh chóng. Toàn bộ nội dung tin nhắn sẽ được lưu lại và tồn tại trên đám mây, vì vậy nên chúng ta sẽ không lo bị mất tin nhắn khi đăng nhập trên thiết bị khác.

Line

Line là một ứng dụng hỗ trợ trò chuyện đa phương tiện với nhiều tính năng gần giống với Zalo như: gọi điện, nhắn tin, gọi video, gửi ảnh với dụng lượng gốc, chơi game, tạo và trò chuyện nhóm, chia sẻ khoảnh khắc lên ứng dụng,.... Ngoài ra, ứng dụng này cho phép người dùng kết bạn, gọi điện, liên lạc với bạn bè trong 52 quốc gia trên toàn thế giới.

Line
Line

Đặc biệt, trong ứng dụng này còn có một kho nhãn dán, emoji vô cùng ấn tượng, dễ thương, giúp cho người dùng có thể bày tỏ cảm xúc của mình khi nhắn tin trong cuộc trò chuyện.

Whatsapp

Ngoài những ứng dụng ở phía bên trên, thì đây là một trong những app gọi điện, nhắn tin miễn phí đang được đông đảo người dùng trên thế giới hiện nay. Khác với những ứng dụng khác, thì Whatsapp không cần phải tên đăng nhập và mật khẩu, tuy nhiên những nội dung cuộc trò chuyện riêng tư lại được bảo mật cực kỳ tốt.

WhatsApp
WhatsApp

Cũng giống với những ứng dụng gọi điện, nhắn tin khác, thì Whatsapp cho phép người dùng gửi file đa phương tiện với dung lượng lên đến 100 MB. Đặc biệt hơn, chúng ta có thể đăng bài, bán hàng trên ứng dụng này thông qua tính năng Whatsapp Business.

Hy vọng rằng, sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng tìm được một ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí tốt nhất để thay thế cho Zalo khi app này đang tính phí người dùng.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 05/08/2022
  • 78 lượt xem