Hướng dẫn đổi xu lấy voucher trên Shopee

  • 1 Đánh giá

Shopee Xu là đơn vị tiền ảo chính thức dùng để thanh toán và mua hàng trực tuyến trên ứng dụng và trang web của Shopee. Ngoài việc hỗ trợ thanh toán thì chúng ta có thể sử dụng Shopee Xu để đổi lấy các mã giảm giá của những nhãn hàng uy tín ngay trên ứng dụng Shopee.

Shopee là một ứng dụng mua sắm trực tuyến được nhiều người yêu thích và sử dụng hiện nay. Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng đổi Shopee Xu lấy các mã giảm giá thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn đổi xu lấy voucher trên Shopee cực đơn giản, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn đổi Shopee Xu lấy mã giảm giá

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng Shopee trên điện thoại của mình lên. Tại giao diện chính của ứng dụng, hãy chạm vào số lượng xu hiện của mình hiện xu.

Bước 2: Trong mục Shopee Xu, kéo màn hình xuống phía dưới đến mục Phiên chợ voucher, thì nhấn vào nút Đổi ở mã giảm giá mà bạn muốn sử dụng Shopee Xu để đổi.

Bước 3: Ở khung cửa sổ Mã giảm giá từ đối tác, hãy ấn vào nút Bạn cần đổi … xu để lấy mã giảm giá.

Bước 4: Khi này trên màn hình sẽ xuất hiện khung cửa sổ Đổi mã thành công, nhấn vào mục Xem mã giảm giá.

Bước 5: Tiếp theo, hãy chạm vào nút Xem ở phía bên phải voucher mà bạn vừa đổi.

Bước 6: Cuối cùng, ấn vào nút Sao chép mã để sử dụng voucher, hoặc nhấn nút Đánh dấu đã sử dụng nếu bạn đã dùng mã giảm giá này rồi.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 23/03/2022
  • 1.209 lượt xem
Xem thêm: Shopee