Hướng dẫn dùng tính năng hẹn hò trên Zalo

  • 2 Đánh giá

Zalo là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí hàng đầu hiện nay, cùng với rất nhiều tính năng, tiện ích được tích hợp sẵn. Bên cạnh việc dễ dàng và tìm kiếm người quen của mình để liên lạc trên Zalo, mọi người còn có thể khám phá và kết nối với bạn bè mới thông qua tính năng hẹn hò. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách dùng tính năng hẹn hò trên Zalo, giúp người dùng tìm kiếm những người bạn mới và thỏa sức trò chuyện với họ.

Tải Zalo cho Android Tải Zalo cho iOS

Cách dùng tính năng hẹn hò trên Zalo

Hướng dẫn nhanh

Mở Zalo và chọn tab Khám phá > nhấn vào Mini Apps > chọn Khám phá bạn bè > nhấn Tiếp > Bắt đầu > Cho phép ứng dụng truy cập vị trí của mình > Chỉnh sửa hồ sơ cá nhân và Cài đặt đối tượng muốn kết bạn > chọn một người muốn kết bạn và bắt đầu trò chuyện.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở Zalo trên thiết bị của mình, nhấn vào tab Khám phá và chọn Mini Apps.

Bước 2: Nhập bạn bè vào thanh tìm kiếm và chọn Khám phá bạn bè.

Bước 3: Trang Khám phá bạn bè sẽ mở ra, mọi người cần nhấn Tiếp và chọn Bắt đầu.

Bước 4: Nhấn nút Cho phép để cho phép tính năng Khám phá bạn bè truy cập vị trí của người dùng.

Bước 5: Sau đó, mọi người sẽ được chuyển đến trang chủ của tính năng, nơi những người bạn mới xuất hiện ở đó. Mọi người có thể chọn 1 người và bắt đầu trò chuyện.

Bước 6: Nếu muốn thay đổi thông tin của mình, mọi người có thể nhấn vào biểu tượng profile.

Chọn Chỉnh sửa hồ sơ để thay đổi ảnh hiển thị Lời giới thiệu, hoặc nhấn vào Cài đặt để thay đổi đối tượng bạn bè, bao gồm giới tính độ tuổi.

Vậy là chỉ với vài thao tác đơn giản, người dùng Zalo đã có thể dễ dàng tạo hồ sơ cá nhân để sử dụng tính năng hẹn hò, từ đó nhanh chóng tìm kiếm và kết nối với những người bạn mới ở gần vị trí của mình.

Video Hướng dẫn dùng tính năng hẹn hò trên Zalo

Cập nhật: 10/08/2023
  • 2.251 lượt xem
Xem thêm: Zalo