Cách mở rộng ảnh bằng AI trên CapCut

  • 1 Đánh giá

Trí tuệ nhân tạo AI đang tạo ra rất nhiều trào lưu trên mạng xã hội như tạo ảnh profile phong cách Hàn Quốc, tạo hình đại diện AI bằng TikTok và B612,... Tiếp nối xu hướng này, một tính năng mới mà AI cung cấp đang được nhiều người hưởng ứng đó là mở rộng ảnh bằng AI.

Hiệu ứng mở rộng ảnh AI trên TikTok đang được cộng đồng mạng đua nhau sử dụng để tạo ra các hình ảnh thú vị. Không chi TikTok, CapCut cũng đã cung cấp các mẫu template mở rộng ảnh bằng AI, mang đến những hình ảnh mới được mở rộng hơn, có thể phù hợp với ảnh gốc và rất đẹp mắt, nhưng cũng có thể tạo ra những chi tiết không liên quan, khiến cho hình ảnh trở nên hài hước và vui nhộn.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách mở rộng ảnh bằng AI trên CapCut bằng các mẫu template có sẵn, giúp mọi người mở rộng nhiều hình ảnh cùng lúc, tạo ra những bức hình mới đầy thú vị.

Tải CapCut cho Android Tải CapCut cho iOS

Cách dùng mẫu mở rộng ảnh AI trên CapCut

Bước 1: Mở ứng dụng CapCut và truy cập tab Mẫu. Sau đó, chạm vào thanh tìm kiếm ở trên cùng, nhập mở rộng ảnh AI và nhấn nút Tìm.

Bước 2: Chọn 1 mẫu mở rộng ảnh AI từ danh sách các template mà CapCut cung cấp. Các mẫu này có thể mở rộng 1 hoặc nhiều hình ảnh cùng lúc.

Bước 3: Nhấn nút Sử dụng mẫu và tiến hành chọn đủ số lượng ảnh muốn mở rộng bằng AI mà template đó yêu cầu. Sau khi chọn xong, ấn nút Xem trước.

Bước 4: Xem qua các hình ảnh mở rộng bằng AI mà CapCut thực hiện. Nếu đã ưng ý với thành quả, hãy nhấn nút Xuất để đăng tải video lên TikTok hoặc tải về thư viện ảnh của thiết bị.

Cách dùng mẫu mở rộng ảnh AI của CapCut từ video TikTok

Bước 1: Nếu thấy một video trên TikTok đã sử dụng mẫu AI mở rộng ảnh, mọi người chỉ cần chạm vào CapCut | Thử mẫu này nằm phía trên tên người dùng.

Bước 2: Sau đó, ấn nút Sử dụng mẫu trên CapCut để được điều hướng tới ứng dụng CapCut.

Bước 3: Nhấn nút Sử dụng mẫu, tiến hành chọn ảnh muốn AI mở rộng và ấn Xem trước. Nếu đã ưng ý với hình ảnh mới sau khi mở rộng, nhấn nút Xuất để đăng tải video lên TikTok hoặc tải về thư viện ảnh của thiết bị.

Video Hướng dẫn mở rộng ảnh bằng AI trên CapCut

Cập nhật: 23/02/2024
  • 3.559 lượt xem
Xem thêm: CapCut