Hướng dẫn chơi game trên Zalo mà không cần phải cài đặt

  • 2 Đánh giá

Hiện nay, Zalo đã cho phép người dùng có thể thoải mái chơi game: Võ Lâm Truyền kỳ H5, Tiến Lên Miền Nam, Tá Lả, iCá - Bắn Cá ZingPlay, Animal Jumps - Bước Nhảy Vui Nhộn,... với hình thức trực tuyến. Với tính năng này, sẽ giúp cho chúng ta không mất quá nhiều để cài đặt game về máy, cũng như tiết kiệm dung lượng của bộ nhớ. Đặc biệt, ở tính năng này, có rất nhiều tựa game vô cùng đa dạng với nhiều thể loại và luôn được cập nhật những trò chơi mới nhất. Chính vì vậy, nếu bạn muốn sử dụng tính năng vô cùng hữu ích này, nhưng lại không biết phải làm thế nào? Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu các thao tác thực hiện để chơi game trên Zalo mà không cần phải cài đặt.

Zalo là một ứng dụng mạng xã hội gọi điện, nhắn tin miễn phí đang được nhiều người sử dụng trên điện thoại và máy tính hiện nay. Ngoài việc thoải mái nói chuyện với bạn bè, người thân, thì ứng dụng này còn cung cấp cho người dùng nhiều tiện ích vô cùng hữu ích như: Zalo Shop, Chơi game, Ví ZaloPay,... Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và sử dụng tính năng này, thì sau đây chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn chơi game trực tuyến trên Zalo cực đơn giản.

Hướng dẫn chơi game trên Zalo không cần cài đặt

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại lên > Chạm vào mục Khám phá > Ấn vào mục Game > Tìm kiếm game trên Zalo > Nhấn vào nút Chơi ngay > Bắt đầu chơi game online trên Zalo.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện và sử dụng tính năng này, thì chúng ta sẽ mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong giao diện tin nhắn của ứng dụng, ấn vào biểu tượng mục Khám phá ở phía bên dưới màn hình.

Bước 3: Khi này tại phần Tiện ích của ứng dụng Zalo, nhấn vào mục Game.

Bước 4: Lúc này trong trang chủ của tính năng Zalo Game Center, hãy tìm kiếm và chạm vào nút Chơi ngay ở phía bên phải của tựa game mà mình muốn chơi.

Bước 5: Sau đó, màn hình sẽ chuyển sang giao diện game trên trình duyệt. Bây giờ, chúng ta sẽ bắt đầu chơi tựa game mà mình yêu thích trên Zalo.

Video Hướng dẫn chơi game trên Zalo không cần cài đặt

Trên đây là các thao tác thực hiện để chơi game trên Zalo, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng, nhanh chóng và thoải mái chơi những tựa game mình yêu thích ngay trên ứng dụng Zalo mà không cần phải mất quá nhiều thời gian để cài đặt trò chơi về điện thoại.

Ngoài ra các bạn có thể theo dõi thêm một số bài viết khác về thủ thuật ứng dụng Zalo như:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 26/07/2022
  • 422 lượt xem