Cách ngăn người khác tải số điện thoại, email lên Facebook

  • 1 Đánh giá

Để giúp cho người dùng có thể dễ dàng tăng tính bảo mật cho tài khoản của mình, thì mới đây ứng dụng Facebook đã phát hành một công cụ mới, cho phép chúng ta gỡ các thông tin cá nhân như: địa chỉ email, số điện thoại,... do người khác đăng tải lên bằng các nền tảng của hãng. Chính vì vậy, khi phát hiện thông tin của mình đăng tải trên các nền tảng xã hội qua công cụ này thì chúng ta cần ngay lập tức xóa bỏ. Tuy nhiên, hiện nay bạn lại không biết phải làm thế nào để chặn người khác tải số điện thoại hoặc email lên Facebook.

Facebook là một ứng dụng mạng xã hội được nhiều người sử dụng trên điện thoại, máy tính hiện nay. Tại đây, chúng ta có thể thoải mái đăng tải những hình ảnh, video hay thông tin cá nhân lên trang cá nhân Facebook của mọi người có thể xem được. Để giúp cho mọi người có thể tăng cường bảo mật tài khoản Facebook của mình, thì hôm nay Download.com.vn xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn ngăn người khác tải số điện thoại hoặc email lên Facebook.

Hướng dẫn chặn người khác tải số điện thoại hoặc email lên Facebook

Hướng dẫn nhanh:

Truy cập vào công cụ tìm số điện thoại và email > Lựa chọn thông tin muốn kiểm tra > Nhấp chuột vào nút Tiếp > Nhập số điện thoại hoặc địa chỉ email > Tích chọn vào Instagram, Facebook và Messenger > Nhấn vào nút Tiếp > Điền mã xác nhận > Click chuột vào nút Tiếp > Công cụ sẽ bắt đầu kiểm tra xem thông tin có trong cơ sở dữ liệu của hãng hay không.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta cần phải truy cập vào công cụ tìm số điện thoại và email của Facebook trên trình duyệt của điện thoại, máy tính, bằng cách ấn vào nút Tải phía dưới đây.

Công cụ tìm số điện thoại và email

Bước 2: Tại giao diện “Bạn muốn chúng tôi tìm thông tin liên hệ nào?”, chọn thông tin bất kỳ mà mình muốn kiểm tra gồm: Số di động, Số điện thoại bàn, Email. Rồi click chuột vào nút Tiếp.

Chọn thông tin: số di động, số điện thoại bàn, địa chỉ email

Bước 3: Nhập số điện thoại hoặc địa chỉ email mà bạn muốn kiểm tra và tích chọn vào ứng dụng Instagram, Facebook, Messenger, sau đó nhấp chuột vào nút Tiếp.

Nhập số điện thoại hoặc địa chỉ email

Bước 4: Điền mã xác nhận (Mã này sẽ được gửi tới tin nhắn điện thoại hoặc hòm thư email của mình), rồi nhấn vào nút Tiếp.

Nhập mã xác nhận

Bước 5: Lúc này công cụ của Facebook sẽ tiến hành kiểm tra thông tin và cho bạn biết thông này có trong cơ sở dữ liệu của hãng hay không. Nếu có, thì trên màn hình sẽ hiển thị thông báo “Chúng tôi đã tìm thấy …”, click chuột vào nút Xác nhận để đồng ý.

Nhấn vào nút Xác nhận

Còn không có, thì thông báo “Chúng tôi không tìm thấy …” xuất hiện trên màn hình, nhấp chuột vào nút Đóng.

Click chuột vào nút Đóng

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng chặn người khác tải số điện thoại hoặc email lên Facebook, từ đó giúp cho độ bảo mật tài khoản Facebook của mình được tăng cường hơn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 15/11/2022
  • 46 lượt xem
Xem thêm: Facebook