Hướng dẫn giảm dung lượng video trên iPhone

  • 1 Đánh giá

Khi chúng ta chụp ảnh hoặc quay video chất lượng cao, sẽ khiến cho dung lượng điện thoại của iPhone của mình nhanh bị đầy. Chính vì vậy hiện nay việc giảm dung lượng khi chụp ảnh, quay video đang là được nhiều người lựa chọn vì sẽ giúp cho chúng ta tăng thêm dung lượng trống, sử dụng cho bộ nhớ iPhone. Hiện tại, mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng giảm dung lượng khi chụp ảnh, quay video trên iPhone trực tiếp, tại ứng dụng Cài đặt của điện thoại.

Chính vì vậy, để giúp cho mọi người có thể thực hiện được việc này một cách nhanh chóng và dễ dàng, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu các bước để giảm dung lượng khi chụp ảnh, quay video trên điện thoại iPhone. Xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau đây.

Hướng dẫn giảm dung lượng video trên iPhone

Hướng dẫn nhanh:

Mở phần Cài đặt > Ấn vào mục Camera > Nhấn vào mục Quay video > Chọn mục 720p HD tại 30 fps > Mở ứng dụng quay video lên > Quay video với dung lượng thấp.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì trước tiên chúng sẽ mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại iPhone của mình lên.

Bước 2: Trong giao diện Cài đặt, di chuyển màn hình xuống phía dưới, sau đó nhấn vào mục Camera.

Bước 3: Khi này, chúng ta sẽ chạm vào mục Quay video.

Bước 4: Tiếp theo, tại đây sẽ có nhiều định dạng dung lượng khi quay video cho bạn lựa chọn. Để giảm dung lượng cho video xuống mức thấp nhất, thì chúng ta sẽ ấn và lựa chọn kiểu định dạng 720p HD tại 30 fps.

Bước 5: Sau khi đã giảm dung lượng thành công, thì các bạn sẽ mở ứng dụng Camera trên điện thoại của mình lên. Rồi nhấn vào mục Video.

Bước 6: Lúc này, tại giao diện quay video của điện thoại, chúng ta thấy ở góc bên phải phía trên màn hình sẽ hiển thị định dạng dung lượng video của mình khi quay. Cuối cùng, các bạn bắt đầu quay video trên iPhone, sau khi đã được giảm dung lượng.

Quay video khi giảm dung lượng

Trên đây là các bước thực hiện để cài đặt định dạng dung lượng khi quay video trên iPhone. Hy vọng rằng, sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng giảm dung lượng của ảnh, video trên điện thoại iPhone của mình.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 02/06/2022
  • 24 lượt xem
Xem thêm: iPhone