TOP những Thánh di vật Genshin Impact tốt nhất

  • 1 Đánh giá

Thánh di vật Artifact trong Genshin Impact cung cấp một loại hệ thống buff nhân vật thú vị. Ngoài việc tăng chỉ số trực tiếp do từng di vật riêng lẻ mang lại, người chơi có thể hưởng lợi từ các phần thưởng kích hoạt khi các Bộ Thánh di vật, Artifacts Set, theo chủ đề được trang bị trên cùng một nhân vật.

Những ai đã quen thuộc với phong tục của Teyvat đều biết rằng các nhân vật trong Genshin Impact cần một số nguyên liệu khác nhau để mạnh mẽ hơn. Ngoài vũ khí và nguyên liệu tăng cấp, người chơi sẽ cần trang bị cho nhân vật của mình những Thánh di vật mạnh mẽ, có thể tự nâng cấp.

Bài viết này sẽ cung cấp danh sách TOP Thánh di vật Genshin Impact tốt nhất người chơi nên trang bị trong một số đội hình chiến đấu để tăng tỷ lệ thành công đánh bại đối thủ.

Tenacity of the Millelith - Thiên Nham Vững Chắc

Giờ đây có nhiều nhân vật có thể duy trì hiệu quả ATK% buff mà Tenacity of the Millelith mang lại cho hiệu ứng 4-set của nó. Chưa kể, có nhiều đơn vị yêu cầu tăng HP của hiệu ứng 2-set.

Noblesse Oblige - Nghi Thức Tông Thất Cổ

  • 2 mảnh: + 20% sát thương nổ nguyên tố
  • 4 mảnh: Sử dụng sát thương nổ nguyên tố để tăng 20% tấn công của tất cả các thành viên của đội trong 12 giây. Hiệu ứng này không thể xếp chồng lên nhau.

Nhân vật sẽ sở hữu bonus Grants Elemental Burst DMG. Thông thường, nó được trang bị cho các đơn vị hỗ trợ vì hiệu ứng 4-set tăng ATK của đội sau khi họ sử dụng Elemental Burst.

Crimson Witch of Flames - Diệm Liệt Ma Nữ Cháy Rực

  • 2 mảnh: bonus thiệt hại Pyro +15%.
  • 4 mảnh: Tăng 40% thiệt hại Overload và Burning, tăng 15% sát thương Vaporize và Melt. Sử dụng Kỹ năng nguyên tố sẽ tăng 50% hiệu ứng của bộ 2 mảnh trong 10 giây, tối đa 3 cộng dồn.

Kể từ khi Genshin Impact được phát hành, Crimson Witch of Flames đã là một trong những Bộ Thánh di vật hay nhất trong trò chơi, chủ yếu là do Pyro có quyền truy cập vào một số phản ứng tốt nhất.

Viridescent Venerer - Bóng Hình Màu Xanh

  • 2 mảnh: Bonus sát thương Anemo +15%
  • 4 mảnh: Tăng 60% thiệt hại xoáy. Giảm 40% RES của nguyên tố đối phương cho nguyên tố được truyền vào vòng xoáy trong 10 giây.

Cung cấp một buff cho Anemo DMG% và Swirl Reactions. Nó cũng cung cấp cho các nhân vật Anemo khả năng giảm đáng kể sức đề kháng của kẻ thù đối với nguyên tố mà nhân vật xoáy cùng.

Blizzard Strayer - Dũng Sĩ Trong Băng Giá

Một Artifact hoàn hảo cho nhân vật Cryo trong Genshin Impact. Ngoài buff Cryo DMG, bộ này còn tăng phần trăm tỷ lệ chí mạng lên con số khổng lồ là 40%. Tuy nhiên, bonus này chỉ có thể nhận được nếu kẻ thù bị đóng băng. Nếu kẻ thù chỉ bị ảnh hưởng bởi Cryo, thì bonus tỷ lệ chí mạng sẽ giảm xuống 20%.

Shimenawa's Reminiscence - Dòng Hồi Ức Bất Tận

Đây có thể là một Artifact Set rất phức tạp vì để đổi lấy sức mạnh to lớn, các nhân vật phải hy sinh Elemental Burst của mình. Tuy nhiên, đối với các đơn vị phụ thuộc vào các đòn tấn công thường, tích điện và lao xuống, Shimenawa's Reminiscence luôn là một lựa chọn tuyệt vời.

Emblem of Severed Fate - Dấu Ấn Ngăn Cách

  • 2 mảnh: Nạp nguyên tố +20%.
  • 4 mảnh: Tăng thiệt hại của vụ nổ nguyên tố lên 25% của nguyên tố được nạp lại. Có thể nhận được tối đa 75% sát thương bonus theo cách này.

Có thể tăng sức mạnh khủng khiếp Elemental Burst của một nhân vật khi họ có đủ năng lượng. Đó là một lựa chọn tuyệt vời cho các nhân vật hỗ trợ bùng nổ như Raiden Shogun hoặc Xiangling.

Deepwood Memories - Ký Ức Rừng Sâu

Không có Deepwood Memories, Dendro gặp khó khăn trong việc cạnh tranh với các Element khác. Phá vỡ khả năng kháng Dendro của kẻ thù giúp tăng đáng kể phản ứng Dendro trong Genshin Impact.

Gilded Dreams - Giấc Mộng Hoàng Kim

Đối với bất kỳ đơn vị DPS nào phụ thuộc vào ATK và Elemental Mastery, Gilded Dreams được cho là thánh di vật tốt nhất để chế tạo chúng.

Flower of Paradise Lost - Đóa Hoa Trang Viên Thất Lạc

Các đội có phản ứng Bloom trong Genshin Impact có sự đa dạng cần thiết giữa sát thương ngoài sân và trên sân. Để tối đa hóa sức mạnh của những đội như vậy, Flower of Paradise Lost đóng vai trò chính trong việc khuếch đại bất kỳ phản ứng Bloom, Hyperbloom và Burgeon nào.

Cập nhật: 31/07/2023
  • 1.441 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact