Hướng dẫn gửi tin nhắn thoại trên PlayStation 5

  • 1 Đánh giá

Nhắn tin cho bạn bè trực tiếp trên PS5 là một cách hiệu quả để giao tiếp mà không cần rời khỏi PlayStation. Tuy nhiên, gửi tin nhắn bằng bàn phím ảo và bộ điều khiển không phải là cách nhanh nhất để nhắn tin cho bạn bè trên PlayStation 5.

May mắn thay, nếu muốn truyền tải một tin nhắn nhanh trên PS5, thay vì nhập văn bản, người chơi có thể gửi cho bạn bè của mình một tin nhắn thoại. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn gửi tin nhắn thoại voice mess trên PlayStation 5.

Cách gửi tin nhắn thoại qua PS5

Bước 1: Để gửi tin nhắn thoại trên PlayStation 5, hãy bắt đầu bằng cách nhấn nút PS trên bộ điều khiển DualSense từ bảng điều khiển. Trong Control Center ở dưới cùng, chọn Game Base.

Bước 2: Khi cửa sổ pop-up xuất hiện, nhấn Options và chọn Go to Game Base.

Bước 3: Trong Game Base, nhấn vào tab Friends, hãy chọn bạn bè mà mọi người muốn gửi tin nhắn. Sau đó, chọn Send Message ở phía bên phải của menu trên cùng.

Bước 4: Trong cửa sổ trò chuyện, chọn micro ở góc dưới bên trái. Nếu không thấy, hãy đảm bảo đã cập nhật PlayStation 5 của mình lên phiên bản mới nhất.

Bước 5: Chọn nút Record để bắt đầu ghi lại tin nhắn thoại. Bộ điều khiển DualSense có micro tích hợp, vì vậy người chơi chỉ cần nói vào đó, giống như khi ra lệnh thoại PS5, để ghi âm. Hãy nhớ rằng PS5 sẽ chỉ có thể ghi lại một tin nhắn thoại dài 15 giây.

Bước 6: Khi ghi âm xong, hãy chọn nút Send để gửi tin nhắn thoại của mình.

Bước 7: Trước khi gửi tin nhắn, mọi người có thể nghe lại nó. Nếu không thích âm thanh của nó hoặc xảy ra nhầm lẫn khi nói, chỉ cần nhấn vào nút Record Again để ghi lại tin nhắn.

Cập nhật: 28/10/2022
  • 27 lượt xem
Xem thêm: PlayStation App