Hướng dẫn đăng xuất tài khoản FPT Play từ xa

  • 1 Đánh giá

Hiện tại FPT Play cho phép chúng ta đăng nhập tài khoản trên nhiều thiết bị khác nhau. Tuy nhiên, không may bạn lỡ đăng nhập tài khoản FPT Play của mình vào thiết bị của bạn bè nhưng lại quên không đăng xuất ra khi không còn sử dụng nữa. Chính vì điều này, để tránh cho người dùng bị lộ những thông tin cá nhân của mình, thì mới đây ứng dụng này đã cho phép chúng ta có thể đăng xuất tài khoản FPT Play từ xa. Để giúp mọi người có thể sử dụng tính năng vô cùng hữu ích này, thì sau đây chúng tôi sẽ đưa ra các thao tác thực hiện để đăng xuất tài khoản FPT Play từ xa.

FPT Play là một ứng dụng hỗ trợ xem phim, chương trình trực tuyến trên điện thoại, máy tính đang được nhiều người sử dụng hiện nay. Tại đây có một kho phim, chương trình truyền hình vô cùng phong phú với nhiều thể loại khác nhau và luôn được cập nhật hằng ngày, giúp cho chúng ta có thể thoải mái xem những bộ phim, gameshow mà mình yêu thích. Hôm nay, Download.com.vn xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn đăng xuất tài khoản FPT Play từ xa trên điện thoại, máy tính.

Hướng dẫn thoát tài khoản FPT Play từ xa trên điện thoại

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng FPT Play trên điện thoại lên > Ấn vào biểu tượng mục Mega > Chạm vào mục Quản lý thiết bị > Chọn thiết bị đang đăng nhập tài khoản > Nhấn vào nút Xóa thiết bị > Ấn vào nút Xác nhận.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng FPT Play trên điện thoại của mình lên. Tại trang chủ của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng của mục Mega ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 2: Trong mục Thông tin tài khoản lúc này, ấn vào mục Quản lý thiết bị.

Bước 3: Trên màn hình khi này sẽ hiển thị những thiết bị mà tài khoản FPT Play của mình đang đăng nhập. Hãy chọn một thiết bị mà bạn muốn đăng xuất tài khoản, rồi chạm vào nút Xóa thiết bị.

Bước 4: Bây giờ, khung cửa sổ thông báo “Bạn có chắc chắn muốn xóa thiết bị này khỏi tài khoản?”, nhấn vào nút Xác nhận.

Bước 5: Sau đó, tài khoản FPT Play sẽ nhanh chóng đăng xuất khỏi thiết bị mà mình đã xóa.

Hướng dẫn đăng xuất từ xa tài khoản FPTPlay trên máy tính

Hướng dẫn nhanh:

Truy cập và đăng nhập tài khoản FPT Play trên trình duyệt > Nhấp chuột vào biểu tượng tài khoản > Nhấn vào mục Quản lý thiết bị > Click chuột vào nút Xóa thiết bị > Nhấp chuột vào nút Đồng ý.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Trước tiên, chúng ta sẽ truy cập và đăng nhập tài khoản FPT Play trên trình duyệt của máy tính.

Bước 2: Trong trang chủ của FPT Play, click chuột vào biểu tượng tài khoản ở phía bên trên màn hình.

Nhấp chuột vào biểu tượng tài khoản

Bước 3: Ở khung cửa sổ Thông tin cá nhân phía bên trái màn hình, nhấp chuột vào mục Quản lý thiết bị.

Nhấn vào mục Quản lý thiết bị

Bước 4: Tiếp theo, hãy nhấn vào nút Xóa thiết bị ở phía bên phải của tên thiết bị đang đăng nhập tài khoản FPT Play.

Click chuột vào nút Xóa thiết bị

Bước 5: Trên màn hình khi này xuất hiện khung cửa sổ thông báo “Bạn có chắc chắn muốn xóa thiết bị này khỏi tài khoản?”, click chuột vào nút Đồng ý.

Nhấn vào nút Đồng ý

Hy vọng rằng, sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng đăng xuất tài khoản FPT Play từ xa, để tránh bị lộ thông tin cá nhân khi quên thoát khỏi tài khoản trên thiết bị của bạn bè.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 05/09/2022
  • 803 lượt xem
Xem thêm: FPT Play