Hướng dẫn học trực tuyến, xem bài giảng điện tử trên eNetViet

  • 1 Đánh giá

eNetViet là ứng dụng truyền thông ngành giáo dục, giúp kết nối phụ huynh, học sinh và giáo viên. Không chỉ phụ huynh có thể tra cứu điểm số, kết quả học tập trên eNetViet, ứng dụng cũng giúp giáo viên và học sinh học trực tuyến, xem các bài giảng điện tử.

Tính bài giảng trực tuyến của eNetViet hỗ trợ học sinh tra cứu và xem lại bài giảng bất kỳ lúc nào, giúp tiếp cận kho bài giảng khổng lồ, đa dạng và phong phú. Các bài giảng đều được kiểm duyệt và đánh giá bởi hội đồng chuyên môn, đảm bảo phương pháp truyền đạt và giảng dạy hiệu quả, dễ hiểu cho học sinh.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn cách học trực tuyến, xem bài giảng điện tử trên eNetViet, giúp học sinh chủ động thời gian học, xem lại nhiều lần để hiểu sâu bài học, tùy chọn môn học và chương học phù hợp với trình độ hiện tại.

Tải eNetViet cho Android Tải eNetViet cho iOS

Hướng dẫn học trực tuyến, xem bài giảng điện tử trên eNetViet

Với tính năng bài giảng trực tuyến, phụ huynh có thể hỗ trợ hướng dẫn con em học bài, giúp học sinh không phải mất thời gian tìm kiếm và chọn lọc tài liệu phù hợp với cấp học của mình.

Hướng dẫn nhanh

Mở ứng dụng eNetViet > đăng nhập vào tài khoản > nhấn vào Bài giảng trực tuyến > chọn Môn học, Chương học, Bài giảng Từ khóa > nhấn Tìm kiếm > chọn bài giảng điện tử và bắt đầu tham gia học.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở ứng dụng eNetViet, đăng nhập vào tài khoản và chọn Bài giảng trực tuyến trong mục Các chức năng.

Bước 2: Chọn các điều kiện tìm kiếm như Môn học, Chương học, Bài giảng Từ khóa để lọc loại bài giảng muốn học. Sau đó, nhấn nút Tìm kiếm.

Bước 3: Lựa chọn bài giảng muốn học và bắt đầu học trực tuyến với bài giảng điện tử trong ứng dụng eNetViet.

Cập nhật: 05/05/2023
  • 28 lượt xem
Xem thêm: eNetViet