Hướng dẫn kiểm tra bảo mật tài khoản Zalo

  • 1 Đánh giá

Zalo là một ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí hàng đầu hiện nay. Bên cạnh đó, Zalo còn vô số tiện ích được tích hợp, biến nó thành một siêu ứng dụng, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Zalo sẽ chứa rất nhiều thông tin quan trọng cần bảo mật.

Để giúp người dùng kiểm soát khả năng bảo mật của ứng dụng, hãy cùng đọc tiếp bài viết này để biết cách kiểm tra bảo mật tài khoản Zalo, từ đó tiến hành những biện pháp tăng cường bảo mật, giúp những thông tin, tin nhắn quan trọng không lọt ra ngoài.

Tải Zalo cho Android Tải Zalo cho iOS

Cách kiểm tra bảo mật tài khoản Zalo

Hướng dẫn nhanh

Mở Zalo trên thiết bị > nhấn vào tab Cá nhân > nhấn vào biểu tượng bánh răng cài đặt > chọn Tài khoản và bảo mật > nhấn vào Kiểm tra bảo mật > hoàn thành các tùy chọn tính năng bảo mật còn thiếu.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên thiết bị của mình và truy cập vào tab Cá nhân. Sau đó chạm vào biểu tượng bánh răng cài đặt ở góc trên cùng bên phải.

Bước 2: Nhấn vào tùy chọn Tài khoản và bảo mật từ danh sách các cài đặt.

Bước 3: Chọn Kiểm tra bảo mật trong danh mục Bảo mật.

Bước 4: Tình trạng bảo mật hiện tại của tài khoản Zalo sẽ được hiển thị. Ứng dụng cũng sẽ đánh giá tình trạng bảo mật và chỉ ra những tùy chọn bảo mật thông tin chưa được hoàn tất.

Người dùng chỉ cần chạm vào một vấn đề bảo mật cần xử lý (biểu tượng ! màu vàng), sau đó hoàn thiện kích hoạt, xác thực thông tin theo hướng dẫn để tăng cường bảo mật cho tài khoản Zalo của mình.

Video Hướng dẫn kiểm tra bảo mật tài khoản Zalo

Cập nhật: 24/04/2023
  • 61 lượt xem
Xem thêm: Zalo