TOP ứng dụng hữu ích nhất cho Apple Watch

  • 1 Đánh giá

Đồng hồ thông minh thực sự trở nên thông minh khi được sử dụng ngoài mục đích thể dục. Tất nhiên, theo dõi bước chân và ghi lại dữ liệu tập thể dục của người dùng trên Apple Watch là một tính năng quan trọng. Tuy nhiên, chỉ sử dụng nó để tập thể dục thì khá lãng phí. Do đó, trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu TOP ứng dụng hữu ích nhất cho Apple Watch ngoài mục đích thể dục, giúp người dùng khám phá tiềm năng, xây dựng thói quen tốt mới.

TOP ứng dụng hữu ích nhất cho Apple Watch

Fabulous

Fabulous Daily Habit Tracker là ứng dụng có giao diện trực quan và thân thiện với người dùng. Người dùng có thể nhập nhiều thói quen khác nhau, từ mục tiêu uống nước đến mục tiêu tập thể dục, dọn dẹp, chuẩn bị,... Tuy nhiên, có một điểm cần lưu ý. Mọi người không thể trực tiếp thêm thói quen từ đồng hồ. Tuy nhiên, ứng dụng Watch sẽ mở trang thêm thói quen trên iPhone

TickTick

Mặc dù trình theo dõi thói quen tốt đảm bảo người dùng thiết lập một thói quen ổn định, nhưng một ứng dụng như TickTick sẽ giúp theo kịp các nhiệm vụ hàng ngày. Mọi người có thể thiết lập các công việc bằng cả Apple Watch và iPhone của mình.

Tuy nhiên, một nhược điểm là nếu muốn thiết lập thời gian cụ thể, mức độ ưu tiên cho các nhiệm vụ thì chỉ có thể thực hiện thông qua ứng dụng iPhone. Đừng lo lắng, ứng dụng sẽ không để người dùng quên bất kỳ nhiệm vụ nào, nhờ vào thông báo liền mạch của nó.

Điều tuyệt vời của ứng dụng này là người dùng có thể thiết lập mức độ ưu tiên cho các nhiệm vụ. Theo cách đó, ngay cả khi đang thực hiện chậm tiến độ, các mức độ ưu tiên cũng giúp phân loại công việc đang chờ xử lý mà không gặp nhiều rắc rối.

Flo Period

Việc không chắc chắn về ngày kinh nguyệt là chuyện thường ngày và một ứng dụng giúp theo dõi kinh nguyệt thực sự là phao cứu sinh. Ngay từ ngày bắt đầu cho đến khi kết thúc, người dùng luôn có thể thêm các thông tin chi tiết liên quan đến chu kỳ kinh nguyệt của mình.

Với ứng dụng này, mọi người có thể biết rõ thời điểm có thể có kinh nguyệt tiếp theo, từ đó lên kế hoạch tốt hơn cho tháng của mình về các chuyến đi bộ đường dài, bài tập,... Ứng dụng này cũng rất tuyệt vời cho những bà mẹ tương lai. Flo giúp theo dõi quá trình rụng trứng, cung cấp thông tin về khả năng mang thai.

Infinity Loop

Để tránh xa nội dung dạng ngắn như Reels, mọi người có thể chơi Infinity Loop. Không, đây không phải là trò chơi kiểu rắn săn mồi thông thường mà trong game giải đố này, người chơi cần sử dụng logic của mình để tạo ra các mẫu lặp.

Với trò chơi này, mọi người có thể thấy mức độ tập trung của mình được cải thiện. Infinity Loop là một trò chơi đơn giản, không có quảng cáo hoặc các yếu tố gây mất tập trung khác. Mọi người cứ chơi trò chơi mãi không chán vì mỗi cấp độ là một thử thách mới đầy thư giãn.

Cập nhật: 17/10/2024
  • 1 lượt xem
Xem thêm: Apple Watch