TOP mod TCG Card Shop Simulator nên cài đặt

  • 1 Đánh giá

Mặc dù là một trò chơi tương đối mới, TCG Card Shop Simulator đã có rất nhiều bản mod mà người chơi có thể tải xuống. Như thường lệ với các bản mod, một số được tạo ra để thêm một chút hài hước vào trò chơi, trong khi những bản mod khác mang đến các tính năng mới để cải thiện một số cơ chế hiện có.

Trong khi người chơi chờ đợi bản cập nhật tiếp theo, những bản mod này có thể rất tuyệt để thêm một chút gia vị cho phiên bản gốc của trò chơi. Từ bản mod đưa Pokemon vào đến bản mod giúp quản lý khách hàng dễ dàng hơn, danh sách này sẽ đề cập đến TOP mod cho TCG Card Shop Simulator nên cài đặt để mang tới nhiều trải nghiệm thú vị hơn cho công việc kinh doanh cửa hàng thẻ bài.

TOP mod hay nhất cho TCG Card Shop Simulator

Bepin EX Pack cho TCG Card Shop Simulator

Đối với những ai chưa biết về BepInEx, đây là bản mod cơ bản cho phép cài đặt nhiều bản mod khác. Có rất nhiều bản mod cho TCG Card Shop Simulator, nhiều bản trong số đó yêu cầu phải cài đặt bản mod này trước.

BepInEx là một công cụ tạo mod nổi tiếng và phổ biến trong vô số trò chơi. Nếu không có phần bổ sung này, hầu hết các bản mod có trong danh sách này sẽ ngừng hoạt động. Trước khi cài đặt bất kỳ bản mod nào khác được giới thiệu bên dưới, trước tiên người chơi nên cài đặt BepInEx để mọi thứ dễ dàng hơn đáng kể.

TCG Card Pokemon

Các thẻ bài của TCG Card Shop Simulator có nhiều điểm tương đồng với một thương hiệu lớn nhất định, nhiều thẻ trông giống như phiên bản làm lại của Pokemon. Bản mod này thay thế hình ảnh trên thẻ bài bằng Pokemon thật.

Mặc dù nó không thực sự ảnh hưởng đến giá trị của các lá bài, nhưng nó giúp game thủ dễ dàng hơn khi tìm ra lá bài nào là tốt nhất để theo đuổi, vì hầu hết người chơi sẽ có hiểu biết về giá trị của Pokemon.

Bản mod này không chỉ thay đổi các thẻ bài mà còn thay đổi hộp, khiến nó trông giống như một cửa hàng Pokemon chính thức. Bản mod này là bản mod phải có đối với tất cả những người hâm mộ Pokemon.

Auto Set Prices

Những người đã dành hơn nhiều thời gian chơi TCG Card Shop Simulator sẽ biết rằng giá cả thay đổi hàng ngày. Những thứ có giá trị lớn vào một ngày có thể không còn giá trị vào ngày hôm sau. Trước bản mod này, người chơi cần phải thay đổi giá thủ công mỗi ngày để phù hợp với giá trị thị trường.

Với mod Auto Set Prices, người chơi có thể chọn mức giá mà mình muốn tuân theo và mod sẽ tự động điều chỉnh giá theo thị trường. Ví dụ, nếu người chơi quyết định định giá mọi thứ cao hơn 10% so với giá thị trường, thì mod này sẽ tự động thay đổi giá để vật phẩm vẫn cao hơn đúng 10% so với giá thị trường.

Cập nhật: 12/10/2024
  • lượt xem