Hướng dẫn liên kết tài khoản game Play Together

Liên kết tài khoản chơi Play Together với Facebook
  • 20 Đánh giá

Sau khi công bố sẽ cho ra mắt phiên bản game Play Together VNG, thì nhà phát hành đã cho phép người chơi chuyển đổi tài khoản phiên bản quốc tế sang phiên bản Việt Nam. Tuy nhiên, để có thể thực hiện được việc chuyển đổi tài khoản mà không mất dữ liệu thì người chơi cần phải liên kết tài khoản game của mình với tài khoản của các ứng dụng mạng xã hội như: Facebook, TikTok, Google, Instagram,... Việc liên kết tài khoản sẽ giúp tài khoản game sẽ được bảo mật một cách tốt nhất. Nếu bạn đang muốn thực hiện điều này nhưng lại không biết phải thực hiện như thế nào? Thì hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu các thao tác để liên kết tài khoản game Play Together.

Play Together là một tựa game mô phỏng cuộc sống đang được đông đảo mọi người yêu thích và chơi trên điện thoại, máy tính hiện nay. Trong trò chơi này chúng ta sẽ được hóa thân thành một cư dân của thành phố , tại đây bạn sẽ được tham gia vào những hoạt động vô cùng thú vị như: câu cá, chơi mini game, đi học, chụp ảnh tự sướng, đi du lịch, trang trí nhà cửa,... Sau đây, chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn liên kết tài khoản Play Together.

Hướng dẫn liên kết tài khoản game Play Together

Hướng dẫn nhanh:

Mở và đăng nhập game Play Together trên điện thoại > Nhấn vào biểu tượng điện thoại > Ấn vào mục Cài đặt > Chạm vào mục Đăng nhập Facebook hoặc Đăng nhập Google > Đăng nhập tài khoản Facebook > Nhấn vào nút Tiếp tục dưới tên > Đợi một lát để việc liên kết được hoàn tất.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1:

Mở game Play Together trên thiết bị di động của bạn và vào chơi bằng tài khoản khách như bình thường.

Sau đó tại giao diện chính của game hãy nhấn vào biểu tượng điện thoại ở phía bên phải màn hình.

Giao diện chính của game Play Together
Giao diện chính của game Play Together

Bước 2:

Ngay sau đó rất nhiều tùy chọn của game sẽ xuất hiện, hãy nhấn chọn biểu tượng Cài đặt.

Cửa sổ tiện ích trong game Play Together
Cửa sổ tiện ích trong game Play Together

Bước 3:

Cửa sổ Cài đặt game xuất hiện, tại mục Liên kết tài khoản ở phía bên phải màn hình hãy nhấn vào nút Đăng nhập Facebook hoặc Đăng nhập Google, để liên kết tài khoản game Play Together.

Lựa chọn tài khoản đăng nhập chơi Play Together
Lựa chọn tài khoản đăng nhập chơi Play Together

Nếu liên kết với tài khoản Facebook, thì ở khung cửa sổ Đăng nhập bằng Facebook, hãy nhấn vào nút Tiếp tục dưới tên.

Hoàn tất liên kết game Play Together với tài khoản Facebook
Hoàn tất liên kết game Play Together với tài khoản Facebook

Sau đó hãy đợi một lát để quá trình liên kết tài khoản được hoàn tất, sau đó sẽ tự động đăng nhập tài khoản game Play Together của bạn.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng liên kết tài khoản game Play Together với tài khoản Facebook, để thuận tiện cho việc chuyển đổi tài khoản từ phiên bản quốc tế sang phiên bản Việt Nam.

Chúc các bạn thực hiện thành công.

Cập nhật: 14/02/2024
  • 21.796 lượt xem
Xem thêm: Play Together