Cách nhận và sử dụng Black Flash trong Sorcery

  • 1 Đánh giá

Nếu đã xem hoặc đọc anime hoặc manga Jujutsu Kaisen chắc hẳn bạn sẽ hiểu biết về tuyệt chiêu Black Flash. Kỹ năng Black Flash cũng tuyệt vời không kém trong Sorcery. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn Sorcery Black Flash của Roblox để có được kỹ năng này và hướng dẫn sử dụng.

Cách nhận được Black Flash trong Sorcery

Người chơi phải đạt cấp độ 50 trở lên để mở khóa Black Flash trong Sorcery. Bạn có thể là Sorcerer hoặc Curse. Sau đó phải chiến đấu ở bất cứ đâu chỉ bằng đòn tấn công cơ bản (M1). Không quan trọng người chơi có sử dụng kiếm hay không mà điều quan trọng là chỉ dựa vào các đòn tấn công M1, không phải kỹ năng. Có một cơ hội ngẫu nhiên để mở khóa Black Flash khi bạn vượt qua cấp độ 50 nhưng điều đó phụ thuộc vào mức độ may mắn của người chơi.

Black Flash trong Roblox Sorcery
Black Flash trong Roblox Sorcery

Cách sử dụng Black Flash trong Roblox Sorcery

Sau khi Black Flash được mở khóa và trên thanh hotbar hãy tiếp tục tấn công M1 cho đến khi bạn thấy hiệu ứng sét đỏ/đen. Rất dễ nhận biết khi nó kích hoạt.

Khi thấy tia sét, hãy nhấn “E” và số phím nóng của Black Flash để kích hoạt kỹ năng. Ví dụ, nếu Black Flash ở ô đầu tiên trên thanh nóng của bạn, hãy nhấn “E + 1” khi hiệu ứng sét xuất hiện để kích hoạt Black Flash. Black Flash là đòn tấn công tầm gần, vì vậy hãy đảm bảo bạn ở gần mục tiêu.

Cách nâng cấp Black Flash trong Sorcery Roblox

Để nâng cấp Black Flash, hãy nói chuyện với Voxel. Bạn có thể tìm thấy cô ấy ở Hideout hoặc Train Station trước khi vào Open World City, nơi có Void Gate. Bạn sẽ cần Essence để nâng cấp nó.

Giá nâng cấp:

  • Cấp độ 1: 50 Essence
  • Cấp độ 2: 100 Essence
  • Cấp độ 3: 150 Essence
  • Cấp độ 4: 300 Essence
  • Cấp độ 5: 600 Essence
Cập nhật: 06/10/2024
  • 1 lượt xem
Xem thêm: Sorcery