Hướng dẫn liên kết, thanh toán Netflix bằng ví MoMo

  • 1 Đánh giá

Nếu trước đây để khi thanh toán các gói dịch vụ xem phim của ứng dụng Netflix thì chúng ta cần phải liên kết tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ. Điều này, sẽ khiến cho chúng ta cảm thấy khó chịu vì phải đăng ký và liên kết thẻ với tài khoản Netflix quá mất nhiều thời gian và đôi khi không thể liên kết được do tài khoản ngân hàng của mình không hỗ trợ thanh toán trên ứng dụng này. Chính vì điều này, mới đây nhất Netflix đã cho phép người dùng liên kết và thanh toán, nâng cấp tài khoản bằng ứng dụng ví điện tử MoMo một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Netflix là ứng dụng dịch vụ xem phim, các chương trình TV trên điện thoại, máy tính đã được nhiều người yêu thích và sử dụng hiện nay. Trong ứng dụng này, có một kho phim, chương trình truyền hình vô cùng phong phú với nhiều thể loại khác nhau và luôn được cập nhật thêm nhiều bộ phim mới nhất. Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu các bước thực hiện để thanh toán Netflix bằng ví MoMo, xin mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Hướng dẫn liên kết, thanh toán Netflix bằng ví MoMo

Hướng dẫn nhanh:

Truy cập vào trang web Netflix > Nhập địa chỉ email > Nhấn vào nút Bắt đầu > Điền mật khẩu tài khoản Netflix > Chạm vào nút Đăng nhập > Ấn vào nút Tiếp tục > Lựa chọn gói dịch vụ mà bạn muốn nâng cấp > Nhấn vào nút Tiếp tục > Chạm và chọn ví điện tử MoMo > Nhập số điện thoại động đăng ký tài khoản MoMo > Đánh dấu tick vào ô Tôi đồng ý > Ấn vào nút Kích hoạt tư cách thành viên > Chạm vào nút Tiếp tục với ví MoMo > Nhấn vào nút Xác nhận.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ truy cập vào trang web của Netflix trên trình duyệt của điện thoại hoặc máy tính, bằng cách nhấn vào nút Truy cập phía dưới đây.

Bước 2: Tại trang chủ của Netflix, nhập địa chỉ email của mình, sau đó ấn vào nút Bắt đầu.

Bước 3: Khi này, chuyển sang giao diện đăng nhập tài khoản, điền mật khẩu, rồi nhấn vào nút Đăng nhập.

Bước 4: Trong phần “Chọn gói dịch vụ của bạn”, chạm vào nút Tiếp tục ở phía bên dưới màn hình.

Bước 5: Tiếp theo, hãy chọn một gói dịch vụ mà mình muốn nâng cấp tài khoản, rồi ấn vào nút Tiếp tục.

Bước 6: Ở mục “Thiết lập phương thức thanh toán”, nhấn và chọn Ví điện tử MoMo.

Bước 7: Nhập số điện thoại đăng ký tài khoản MoMo, sau đó đánh dấu tick vào ô “Tôi đồng ý” và chạm vào nút Kích hoạt tư cách thành viên.

Bước 8: Lúc này, ở Cổng thanh toán qua Ví điện tử MoMo, hãy ấn vào nút Tiếp tục với ví MoMo.

Bước 9: Cuối cùng, chạm vào nút Xác nhận ở phía bên dưới màn hình để hoàn tất quá trình thanh toán.

Trên đây là các bước thực hiện để thanh toán gói dịch vụ Netflix bằng ví điện tử MoMo, hy vọng rằng sau kho theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng đăng ký và thanh toán khi nâng cấp gói dịch vụ tài khoản Netflix bằng ứng dụng MoMo một cách thuận tiện nhất.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 14/07/2022
  • 719 lượt xem
Xem thêm: Momo Netflix