Hướng dẫn liên kết TikTok Shop với tài khoản TiKTok cá nhân

  • 1 Đánh giá

Việc liên kết tài khoản TikTok cá nhân với TikTok Shop là một thao tác cần thiết để sử dụng nhiều tính năng bán hàng trên nền tảng này. Khi thực hiện việc này, sẽ giúp cho tài khoản TikTok Shop của mình tăng lượng người tiếp cận sẽ góp phần vào việc tăng doanh thu của shop. Tuy nhiên, bạn lại đang không biết phải làm thế nào để có thể liên kết tài khoản TikTok Shop với tài khoản cá nhân TikTok để giúp cho việc bán hàng online trở nên tốt hơn? Vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu các bước thực hiện để liên kết TikTok Shop với tài khoản TikTok cá nhân.

TikTok Shop là một tính năng không còn quá xa lạ đối với người dùng TikTok, tại đây cho phép người dùng có thể dễ dàng kiếm thêm thu nhập bằng cách mở gian hàng thương mại điện tử ngay tại giao diện chính của TikTok. Để giúp cho cửa hàng của mình trên TikTok Shop tăng doanh thu hơn, thì sau đây chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn liên kết tài khoản TikTok Shop với tài khoản cá nhân.

Hướng dẫn liên kết TikTok Shop với tài khoản TikTok cá nhân

Truy cập vào TikTok Shop

Hướng dẫn nhanh:

Truy cập vào trang TikTok Shop > Đăng nhập tài khoản TikTok Shop > Nhấp chuột vào mục Tài khoản của tôi > Nhấn vào mục Tài khoản TikTok được liên kết > Click chuột vào nút Liên kết tài khoản TikTok mới > Nhấp chuột vào mục Loại hình > Chọn Tài khoản chính thức hoặc Tài khoản tiếp thị > Nhập username hoặc ID tài khoản TikTok cá nhân > Nhấn vào nút Tiếp theo > Click chuột vào nút Gửi lời mời > Nhấp chuột vào nút Được rồi > Mở ứng dụng TikTok trên điện thoại lên > Chạm vào mục Hộp thư > Ấn vào mục Kiếm tiền: Yêu cầu mới > Nhấn vào nút Chấp nhận yêu cầu > Chạm vào nút Liên kết tài khoản.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ truy cập vào trang TikTok Shop của mình trên trình duyệt của điện thoại hoặc máy tính, bằng cách ấn vào nút Tải ở phía trên.

Bước 2: Sau đó, đăng nhập tài khoản TikTok Shop của mình.

Đăng nhập tài khoản TikTok Shop

Bước 3: Tại khung cửa sổ Menu ở phía bên trái màn hình, click chuột vào mục Tài khoản của tôi.

Nhấp chuột vào mục Tài khoản của tôi

Bước 4: Tiếp theo, các bạn hãy nhấp chuột vào mục Tài khoản TikTok được liên kết.

Click chuột vào mục Tài khoản TikTok được liên kết

Bước 5: Trong phần giao diện Quản lý tài khoản TikTok, nhấn vào nút Liên kết tài khoản TikTok mới, ở phía bên trên màn hình.

Nhấn vào nút Liên kết tài khoản TikTok mới

Bước 6: Trên màn hình khi này hiển thị khung cửa sổ “Liên kết tài khoản TikTok mới”, click chuột vào mục Loại hình. Sau đó, chọn Tài khoản chính thức hoặc Tài khoản tiếp thị.

Lựa chọn Tài khoản chính thức hoặc Tài khoản Tiếp thị

Bước 7: Ở mục Tài khoản TikTok, hãy nhập username hoặc ID tài khoản TikTok cá nhân mình muốn liên kết, rồi nhấp chuột vào nút Tiếp theo.

Nhập username hoặc ID tài khoản TikTok

Bước 8: Chuyển sang giao diện Kiểm tra tài khoản, nhấn vào nút Gửi lời mời.

Nhấp chuột vào nút Gửi lời mời.

Bước 9: Tiếp theo, hệ thống sẽ gửi thông báo xác nhận đến tài khoản TikTok cá nhân mà bạn muốn liên kết, click chuột vào nút Được rồi, để xác nhận.

Click chuột vào nút Được rồi

Bước 10: Khi này, chúng ta sẽ mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của mình lên. Tại trang chủ của ứng dụng, ấn vào mục Hộp thư ở phía bên dưới màn hình.

Bước 11: Lúc này ở mục Tất cả hoạt động, nhấn vào thông báo “Kiếm tiền: Yêu cầu mời”.

Bước 12: Đi tới giao diện Liên kết với cửa hàng, chạm vào nút Chấp nhận yêu cầu, ở phía bên dưới màn hình.

Bước 13: Cuối cùng, khung cửa sổ “Liên kết tài khoản của bạn với … Shop”, ấn vào nút Liên kết tài khoản.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng liên kết TikTok Shop với tài khoản TikTok cá nhân, từ đó sẽ giúp cho cửa hàng của bạn tăng lượt tương tác và tăng doanh thu hơn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 22/09/2022
  • 87 lượt xem
Xem thêm: TikTok TikTok Shop