Cách dùng SnapSave để tải video Facebook, Instagram

  • 1 Đánh giá

SnapSave là công cụ tải xuống video online, tương thích với tất cả các nền tảng mạng xã hội, hỗ trợ tải xuống video trực tuyến. Công cụ độc đáo này cho phép người dùng mạng xã hội tải video từ các mạng xã hội ưa thích như Facebook, Instagram và TikTok về máy tính hoặc điện thoại di động.

Nếu một số video trên TikTok hoặc Instagram quá hấp dẫn khiến mọi người muốn tận dụng tối đa chúng, ngoài việc chia sẻ và thích, hãy dùng SnapSave để lưu nó về thiết bị của mình để xem bất kỳ khi nào. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách tải các video trên mạng xã hội bằng SnapSave để dễ dàng xem lại và chia sẻ các video yêu thích của mình mọi lúc mọi nơi.

Cách tải video Facebook bằng SnapSave trên PC

Bước 1: Mở video mọi người muốn tải từ bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào. SnapSave cho phép tải xuống video từ TikTok, Facebook và Facebook Reels, Instagram và Instagram Reels.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng Chia sẻ và chọn Sao chép liên kết.

Bước 3: Truy cập SnapSave và dán liên kết vừa sao chép vào ô Paste video URL Facebook. Sau đó, nhấn nút Download và video sẽ được lưu vào thư mục đã chọn.

Bước 3: SnapSave sẽ cung cấp hàng loạt chất lượng video để mọi người tải về. Chọn chất lượng video muốn tải (từ 144p đến HD 720p, hoặc fullHD 1080p, 2K, 4K, tùy vào chất lượng gốc của video trên Facebook mà mọi người muốn tải). Cuối cùng ấn nút Download để tải video về máy tính.

Cách tải video Facebook bằng SnapSave trên điện thoại

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook và tìm video mọi người muốn tải xuống. Nhấn vào biểu tượng ba dấu chấm hoặc Chia sẻ, sau đó chọn Sao chép liên kết.

Bước 2: Sử dụng trình duyệt web thường dùng và điều hướng tới SnapSave. Dán liên kết vừa sao chép vào phần Dán URL video Facebook và nhấn nút Download.

Bước 3: Chạm vào nút Download bên cạnh chất lượng video muốn tải xuống.

Bước 4: Một cửa sổ thông báo sẽ xuất hiện để xác nhận mọi người muốn tải về video hay không, hãy nhấn nút Tải về.

Bước 5: Chạm vào biểu tượng tải về màu xanh ở góc trên bên trái màn hình và chọn Tải về.

Bước 6: Chạm để mở video vừa tải và nhấn vào biểu tượng chia sẻ ở góc dưới cùng bên trái. Cuối cùng, chọn Lưu video để lưu video vào thư viện Ảnh của thiết bị.

Cách tải video Facebook Reels bằng SnapSave

Để tải video Facebook Reels, mọi người chỉ cần truy cập tab Download Facebook Reels và tiến hành các bước tương tự tải video Facebook thông thường.

Cách tải video Instagram, TikTok bằng SnapSave

Khi truy cập SnapSave, mọi người sẽ ở trang tải video Facebook theo mặc định. Nếu muốn chuyển sang trang tải video Instagram, Instagram Reels và TikTok, hãy di chuột tới More chọn nền tảng mọi người muốn tải về video.

Tải video Instagram bằng SnapSave

Mở video muốn tải về trên Instagram và nhấn vào biểu tượng máy bay. Sau đó chọn Sao chép liên kết. Truy cập SnapSave và dán liên kết vào ô trống. Ấn nút Download bên cạnh chất lượng video để hoàn tất tải xuống.

Tải video TikTok bằng SnapSave

Mở ứng dụng TikTok và điều hướng tới video muốn tải về. Nhấn vào Chia sẻ và chọn Sao chép liên kết. Truy cập SnapSave và dán liên kết vào ô trống. Ấn nút Download bên cạnh chất lượng video để hoàn tất tải xuống.

Cập nhật: 26/04/2024
  • 4 lượt xem
Xem thêm: SnapSave