Hướng dẫn mở khóa và vượt qua các map trong Vampire Survivors

  • 1 Đánh giá

Những người chơi Vampire Survivors chắc chắn sẽ bất ngờ vì tựa game này ẩn chứa nhiều bí mật cần phải khám phá hơn mọi người vẫn tưởng. Càng dấn thân sâu vào trò chơi, game thủ phát hiện nhiều bí mật được giấu kín, nhưng các cấp độ/màn chơi (map) bổ sung của Vampire Survivors là điều thú vị nhất.

Có tổng cộng 3 cấp độ trong Vampire Survivors và mỗi cấp đều yêu cầu game thủ thực hiện một số công việc để mở khóa. Vì trò chơi vẫn đang trong giai đoạn truy cập sớm, nên có thể nhiều cấp độ sẽ được thêm vào trong tương lai, cũng như các nhân vật mới để mở khóa.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách mở khóa và vượt qua các map trong Vampire Survivors.

Mad Forest

Mad Forest được mở khóa theo mặc định khi chơi game lần đầu tiên và nó có chính xác những gì người ta có thể mong đợi từ một khu rừng ma ám: cây cối, bụi rậm, hoa và những con đường đổ nát, tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp để giết ma cà rồng và các bóng ma.

Khu rừng trải dài vô tận theo mọi hướng và các ngọn đuốc sẽ xuất hiện ngẫu nhiên. Đi qua khu rừng này là cách duy nhất để đến được Lâu đài. Ngoài ra, còn có gà quay miễn phí. Khi vượt qua Hyper Mode, người chơi sẽ được bonus thêm 50% số vàng.

Ở phút thứ 5, sẽ có một vòng hoa bao quanh nhân vật và boss Mantis xuất hiện với đám ma cà rồng xanh. Không nên tấn công vòng hoa vì chúng có HP rất cao và biến mất sau một thời gian ngắn. Những bông hoa gây sát thương nhỏ, vì vậy bạn có thể lao qua vòng mà không chết.

Ở phút thứ 10, tiếp tục có vòng hoa khác bao quanh nhân vật với boss Mantis to khỏe hơn và nhiều con ma cà rồng xanh hơn. Tiếp tục di chuyển, đừng để bị bao vây. Nếu lên cấp 5 cho Whip, Knife, Axe hoặc Cross trước 12 phút, mọi người có thể thành công. Có một sự sụt giảm đáng kể về độ khó trong đợt Mummy Golem ở phút thứ 17, vậy nên chỉ cần cố cầm cự cho đến khi đó.

Inlaid Library

Mở khóa Thư viện Inlaid tương đối đơn giản; tuy nhiên, những người mới chơi Vampire Survivors có thể mất một vài lần thử để đạt được nó. Để mở khóa, người chơi sẽ cần đạt đến cấp độ 20 trong một lần chạy trong Mad Forest.

Yêu cầu về cấp độ dường như là một cách tốt để kiểm tra xem người chơi có hiểu hệ thống của trò chơi hay không, trước khi ném họ vào một môi trường hoàn toàn mới với những rào cản mới.

Bất kỳ ai muốn mở khóa Inlaid Library đều có thể dễ dàng đạt được bằng cách chơi game trong một thời gian ngắn và tương tác với hệ thống của nó. Vượt qua Hyper Mode ở Inlaid Library, người chơi sẽ được bonus thêm 50% số vàng và 10% May mắn.

Dairy Plant

Cách mở khóa map này: Có thể truy cập bằng cách đạt cấp 40 trong Inlaid Library.

Dairy Plant là bản đồ thứ 3 trong trò chơi. Đó là nơi sản sinh ra ma thuật sữa, nơi có thể tìm thấy những sinh vật kỳ lạ như tinh linh sữa.

Gallo Tower

Cách mở khóa giai đoạn này: mở khóa giai đoạn này bằng cách đạt cấp 60 trong Dairy Plant.

Gallo Tower là bản đồ thứ tư của trò chơi. Đó là nơi của khoa học và ma thuật và những điều khủng khiếp được thực hiện dưới danh nghĩa của sự tiến bộ.

Cappella Magna

Cách mở khóa màn chơi này: mở khóa màn chơi này bằng cách đạt Cấp 80 trong Gallo Tower.

Cappella Magna hay Great Chapel, là bản đồ thứ năm trong trò chơi. Đó là một nhà nguyện chứa đầy thiên thần sa ngã và ác quỷ.

Il Molise

Cách mở khóa giai đoạn này: mở khóa địa điểm này bằng cách mở khóa Chế độ Hyper trên một bản đồ bình thường.

Il Molise là bản đồ thưởng đầu tiên trong trò chơi, một nơi đầy quái vật.

Green Acres

Bản đồ thứ ba là màn thử thách có tên Green Acres, làm tăng 50% máu của kẻ địch. Việc mở khóa nó sẽ yêu cầu người chơi phải nỗ lực rất nhiều, nhưng rất đáng giá cho những ai đang tìm kiếm một thử thách khó khăn hơn. Để mở khóa Green Acres, người chơi cần phải vượt qua Hyper Mode ở cả Mad Forest và Inlaid Library.

Để hoàn thành chế độ Hyper ở cả hai map và theo phần mở rộng Green Acres, game thủ sẽ cần phải sống sót trong mỗi cấp độ và đánh bại boss chính xuất hiện ở phút 25. Trong Mad Forest, boss là Giant Blue Venus và Nesuferit là boss trong Inlaid Library.

Điều quan trọng cần lưu ý là người chơi sẽ chỉ có 5 phút để tiêu diệt các boss từ lúc chúng xuất hiện, khi trò chơi kết thúc sau 30 phút. Khi đánh bại từng boss, Hyper Mode sẽ mở khóa cho cả hai map. Green Acres sẽ được mở khóa sau khi game thủ vượt qua hai map Mad Forest và Inlaid Library.

Moongolow

Cách mở khóa giai đoạn này: mở khóa giai đoạn này bằng cách sử dụng Chế độ Hyper trên 4 bản đồ bình thường.

Moongolow là bản đồ thưởng thứ hai trong trò chơi. Đó là một thành phố bị biển nuốt chửng, chứa đầy những sinh vật biển và quái vật khác.

The Bone Zone

Cách mở khóa giai đoạn này: mở khóa giai đoạn thử thách này bằng cách mở khóa Chế độ Hyper trên 3 bản đồ thông thường

The Bone Zone là bản đồ thử thách thứ hai trong trò chơi. Đó là một nơi chứa đầy các bộ xương.

Boss Rash

Cách mở khóa giai đoạn này: có thể mở khóa giai đoạn thử thách này bằng cách sử dụng Hyper Mode cho Mad Forest, Inlaid Library, Dairy Plant, Gallo Tower và Cappella Magna.

Boss Rash là bản đồ thử thách thứ ba trong trò chơi. Đó là một đấu trường nơi game thủ có thể đối đầu với tất cả các boss trong Vampire Survivors.

Tiny Bridge

Cách mở khóa màn này: mở khóa màn này bằng cách đạt đến Gallo Tower nghịch đảo cấp 80.

Tiny Bridge là bản đồ thử thách thứ tư trong trò chơi. Đó là một cây cầu nhỏ mà hai lực lượng đối lập đang tranh giành nhau.

Eudaimonia Machine

Cách mở khóa: thu thập tất cả các thánh tích từ tất cả các giai đoạn.

Eudaimonia Machine là một bản đồ ẩn trong trò chơi. Đây là nơi có thể tìm thấy hai thánh tích Gracia’s Mirror and Seventh Trumpet. Trong đó, Gracia’s Mirror cho phép truy cập các phiên bản đảo ngược của bản đồ.

Holy Forbidden

Cách mở khóa màn này: giết Trinacria ở Moonglow.

Holy Forbidden là một bản đồ ẩn trong trò chơi, là một hành lang dài trên bầu trời đầy thiên thần và các sinh vật khác.

Mt.Moonspell

Cách mở khóa: mở khóa Inlaid Library nhưng phải có DLC Legacy of the Moonspell.

Mt.Moonspell là một giai đoạn DLC từ Legacy of the Moonspell. Đó là một ngọn núi tuyết đầy quái vật.

Cập nhật: 21/08/2023
  • 3.171 lượt xem