Hướng dẫn những cách tạo nhóm trên Zalo nhanh chóng

  • 1 Đánh giá

Zalo luôn là ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí phổ biến nhất, với lượng người dùng rất lớn. Với ứng dụng này, mọi người có thể dễ dàng tạo nhóm chat để chia sẻ tài liệu, nội dung công việc, học tập. Bài viết này sẽ cung cấp hướng dẫn những cách tạo nhóm trên Zalo nhanh chóng, giúp người dùng dễ dàng trao đổi thông tin một cách thuận tiện.

Tải Zalo cho Android Tải Zalo cho iOS

Tạo nhóm Zalo bằng phím tắt

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên thiết bị và chọn tab Tin nhắn. Sau đó nhấn vào dấu + ở góc trên cùng bên phải và chọn Tạo nhóm.

Bước 2: Chạm vào biểu tượng máy ảnh để thêm ảnh đại diện nhóm và nhập tên của nhóm. Tiếp tục nhấn dấu tích để xác nhận thay đổi.

Bước 3: Chọn các thành viên muốn thêm vào nhóm Zalo và nhấn nút mũi tên màu xanh để hoàn tất quá trình tạo nhóm.

Cách tạo nhóm thông qua một người dùng

Bước 1: Sau khi mở Zalo, chọn cuộc trò chuyện với 1 người mà mọi người muốn có mặt trong nhóm. Tiếp tục nhấn vào biểu tượng 3 gạch ngang ở góc trên cùng bên phải.

Bước 2: Chọn Tạo nhóm với và lựa chọn những người muốn tạo nhóm chung. Cuối cùng, nhấn vào mũi tên màu xanh để xác nhận tạo nhóm.

Tạo nhóm Zalo trong mục Nhóm

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo và điều hướng tới tab Danh bạ. Sau đó chọn Nhóm > Tạo nhóm mới.

Bước 2: Chạm vào những liên hệ muốn thêm vào nhóm chung, đặt tên và ảnh nhóm, sau đó nhấn nút mũi tên để hoàn tất tạo nhóm trên Zalo.

Vậy là chỉ với vài bước đơn giản, mọi người đã có thể tạo một nhóm để trao đổi thông tin, chia sẻ tài liệu về công việc và học tập cực thuật tiện và nhanh chóng.

Cập nhật: 04/01/2023
  • 75 lượt xem
Xem thêm: Zalo