Hướng dẫn tạo phông nền cho bài viết trên Facebook

  • 4 Đánh giá

Tạo bài viết với phông nền là một tính năng vô cùng hữu ích trên Facebook, giúp cho người dùng có thể dễ dàng tạo những bài viết chỉ có văn bản với nhiều mẫu background màu sắc vô cùng ấn tượng. Hiện nay tính năng này, đều được tích hợp trên tất cả các phiên của ứng dụng Facebook trên điện thoại và máy tính. Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng sử dụng được tính năng này, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu các bước thực hiện đăng status Facebook nhiều màu sắc, đổi phông nền status trên Facebook bằng điện thoại và PC.

Facebook là một ứng dụng mạng xã hội trên máy tính và điện thoại, đang được nhiều người sử dụng hiện nay. Với ứng dụng này, người dùng sẽ dễ dàng chia sẻ nhiều điều thú vị về bản thân cuộc sống của mình, thông qua tạo và đăng bài viết lên dòng thời gian của Facebook. Sau đây, chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn tạo phông nền cho bài viết trên Facebook.

Hướng dẫn đăng status Facebook nhiều màu sắc trên điện thoại

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Facebook > Ấn vào mục Bạn đang nghĩ gì? > Nhấn vào mục Màu nền > Chạm vào biểu tượng ô có nhiều hình vuông nhỏ > Chọn mẫu phông nền > Viết status > Ấn vào nút Đăng.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng Facebook trên điện thoại của mình lên. Tại trang chủ của ứng dụng, nhấn vào mục “Bạn đang nghĩ gì?”.

Bước 2: Khi này ở giao diện Tạo bài viết, chạm vào mục Màu nền ở phía bên dưới màn hình.

Bước 3: Tiếp theo, hãy ấn vào biểu tượng ô có nhiều hình vuông nhỏ ở phía bên phải màn hình.

Bước 4: Tại khung cửa sổ Chọn phông nền, lựa chọn mẫu background cho bài viết của mình.

Bước 5: Sau đó, hãy viết status bày tỏ cảm xúc hiện tại của mình.

Bước 6: Lúc này, chúng ta sẽ nhấn vào nút Đăng ở góc bên phải phía trên màn hình. Rồi, chờ đợi một lát bài viết sẽ nhanh chóng được đăng lên dòng thời gian Facebook.

Hướng dẫn chèn phông nền bài viết Facebook trên máy tính

Hướng dẫn nhanh:

Đăng nhập Facebook trên trình duyệt > Nhấn vào mục Bạn đang nghĩ gì thế? > Click chuột vào biểu tượng Aa > Nhấp chuột vào biểu tượng 4 ô vuông > Chọn mẫu phông nền > Viết nội dung bài viết > Nhấn vào nút Đăng.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Trước tiên, chúng ta sẽ truy cập và đăng nhập tài khoản Facebook trên trình duyệt của máy tính. Sau đó, ở giao diện chính của Facebook, click chuột vào mục “Bạn đang nghĩ gì thế?”.

Nhấp chuột vào mục Bạn đang nghĩ gì thế?

Bước 2: Lúc này tại khung cửa sổ Tạo bài viết, nhấp chuột vào biểu tượng Aa màu sắc.

Click chuột vào biểu tượng chữ Aa màu sắc

Bước 3: Sau đó, nhấn vào biểu tượng 4 ô vuông ở phía bên phải khung cửa sổ Tạo bài viết.

Nhấn vào biểu tượng 4 ô vuông

Bước 4: Trên màn hình khi này xuất hiện khung cửa sổ Chọn phông nền, chọn một mẫu phông nền mà bạn muốn chèn vào bài viết của mình.

Chọn mẫu phông nền bài viết

Bước 5: Tiếp theo, hãy nhập nội dung bài viết bằng văn bản, rồi click chuột vào nút Đăng. Sau đó, đợi một lúc thì bài viết với phông nền sẽ được đăng tải lên trang cá nhân Facebook của mình.

Viết status > Click chuột vào nút Đăng

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng tạo và đăng tải bài viết với màu phông nền vô cùng ấn tượng lên Facebook trên máy tính và điện thoại.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 04/10/2023
  • 5.989 lượt xem
Xem thêm: Facebook