Hướng dẫn sao chép nhiều lần trên điện thoại

  • 1 Đánh giá

Nếu bạn là một người thường xuyên phải copy và paste những đoạn văn bản trong các tài liệu khác nhau trên điện thoại của mình, để thuận tiện cho việc học tập, cũng như làm việc. Tuy nhiên, theo mặc định thì hiện nay các dòng điện thoại chỉ cho phép người dùng sao chép và dán một đoạn văn bản trong cùng một lúc mà thôi, nhưng do nhu cầu của người dùng mà chúng ta cần phải sao chép nhiều đoạn văn bản, vì vậy nếu copy từng đoạn thì sẽ khiến mất nhiều thời gian và công sức. Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng thực hiện được điều này, thì bàn phím của ứng dụng Laban Key đã hỗ trợ cho thêm tính năng sao chép và dán nhiều đoạn văn bản cùng lúc.

Laban Key là ứng dụng hỗ trợ gõ Tiếng Việt trên điện thoại đang được nhiều người yêu thích hiện nay, với ứng này sẽ mang đến cho một bộ gõ bàn phím với giao diện đơn giả nhưng lại vô cùng ấn tượng và thêm nhiều chức năng vô cùng thú vị. Hôm nay, Download.com.vn xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn sao chép nhiều lần trên điện thoại.

Hướng dẫn copy nhiều lần trên điện thoại bằng Laban Key

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Laban Key trên điện thoại > Ấn vào nút Chọn bàn phím > Chạm và chọn mục Laban Key > Đi tới một văn bản bất kỳ > Sao chép lần lượt những đoạn văn bản > Đi tới nơi mình muốn dán văn bản vào > Nhấn vào biểu tượng bảng nhớ tạm thời > Chọn dán những văn bản đã được sao chép.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng Laban Key trên điện thoại của mình lên. Nếu bạn chưa có ứng dụng này, thì ấn vào nút Tải về phía trên để cài đặt app này về máy.

Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng này, nhấn vào nút Chọn bàn phím ở phía bên dưới màn hình.

Bước 3: Trong khung cửa sổ “Thay đổi bàn phím” phía bên dưới màn hình, ấn và lựa chọn mục Laban Key.

Bước 4: Khi này, chúng ta sẽ đi tới tài liệu, sau đó chọn và copy lần lượt các đoạn văn bản mà mình muốn. Người dùng có thể sao chép ở nhiều nơi khác nhau.

Bước 5: Sau đó, đi tới nơi mà bạn muốn dán những đoạn văn bản mà mình đã copy vừa nãy.

Bước 6: Lúc này, tại giao diện bàn phím của Laban Key, chạm vào biểu tượng bảng nhớ tạm thời.

Bước 7: Cuối cùng, ở giao diện bảng nhớ tạm thời sẽ hiển thị những nội dung văn bản đã sao chép trước đó, chọn những văn bản bất kỳ để dán ra bên ngoài.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng sử dụng ứng dụng Laban Key trên điện thoại, để sao chép và dán nhiều đoạn văn bản cùng một lúc, thuận tiện cho việc công việc cũng như học tập.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 16/08/2022
  • 149 lượt xem
Xem thêm: Laban Key