Tổng hợp mã code game Loạn Chiến Mobile Funzy và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Loạn Chiến Mobile Funzy là một tựa game chiến thuật MOBA thế hệ mới tương tự như Liên Quân Mobile, được ra mắt chính thức tại Việt nam trong thời gian vừa qua. Trò chơi này sẽ sở hữu 7 chế độ chơi đặc biệt nhưng mode trận chiến được chia làm 3 phe (3 thế lực khác nhau) đang được nhiều game thủ quan tâm hiện nay. Trong tựa game này, không cần phá hủy Tế Đàn là chiến thắng, mà mục tiêu của người chơi và đồng đội chỉ cần tiêu diệt được 50 kẻ địch và đội chơi nào đạt được mục tiêu đầu tiên thì sẽ giành được chiến thắng. Đặc biệt tại trò chơi này có một kho tướng vô cùng đa dạng, phong phú theo phong cách đồ họa Châu Âu rất tinh tế, bối cảnh Fog of War đi kèm với nhiều mode chơi PvE.

Loạn Chiến Mobile Funzy

Để giúp cho người dùng có thêm thật nhiều skin tướng, vật phẩm,... và chào mừng sự kiện ra mắt chính thức thì nhà phát hành của trò chơi đã gửi đến các game thủ nhiều mã giftcode kèm theo đó là các phần quà vô cùng hấp dẫn. Vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết Tổng hợp mã code game Loạn Chiến Mobile Funzy và cách nhập, mời các bạn cùng tham khảo.

Tổng hợp mã code game Loạn Chiến Mobile Funzy

Mã code game Loạn Chiến MobileThời gian sử dụng
LCM666
Còn hạn
LCMDANGKY21
Còn hạn
LCMTHAMGIA07
Còn hạn
LCMLOANCHIEN20
Còn hạn

Các game thủ sẽ có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn như: Đá Hồn, Kim cương, Skin nhân vật, Tướng miễn phí, Ngọc Lam, Ngọc Lục, Ngọc Đỏ,... khi nhập một trong các mã giftcode ở phía bên trên.

Không chỉ có vậy, khi các bạn theo dõi thêm trang Fanpage Facebook của game Loạn Chiến Mobile Funzy, thì mọi người có thể cập nhật, nhận thêm nhiều mã giftcode và các phần thưởng hấp dẫn khác.

Hướng dẫn nhập mã giftcode game Loạn Chiến Mobile Funzy

Hướng dẫn nhanh:

Mở và đăng nhập tài khoản game Loạn Chiến Mobile Funzy > Chạm vào biểu tượng hộp quà > Nhấn vào mục Đổi quà > Nhập mã giftcode > Ấn vào nút Nhận ngay > Chạm vào nút Đồng ý.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Loạn Chiến Mobile Funzy trên điện thoại của mình.

Bước 2: Trong giao diện chính của trò chơi, ấn vào biểu tượng hộp quà ở phía dưới màn hình.

Ấn vào biểu tượng hộp quà

Bước 3: Lúc này, chúng ta sẽ chạm vào mục Đổi quà ở khung cửa sổ tùy chọn phía bên trái màn hình.

Nhấn vào mục Đổi quà

Bước 4: Tiếp theo, hãy nhập một trong những mã code ở phía bên trên, rồi nhấn vào nút Nhận ngay.

Nhập mã code > Chạm vào nút Nhận ngay

Bước 5: Trên màn hình khi này xuất hiện khung cửa sổ “Thông báo”, tại đây sẽ hiển thị toàn bộ vật phẩm mà mình nhận được, ấn vào nút Đồng ý, để nhận thưởng.

Trên đây là một số mã giftcode và cách nhập, đổi mã code trong game Loạn Chiến Mobile Funzy, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn game thủ có thể dễ dàng và nhanh chóng nhận được nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn đến từ nhà phát hành game.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 21/07/2022
  • 593 lượt xem