Hướng dẫn tải và chơi Kiếm Thế Origin trên PC

  • 1 Đánh giá

Siêu phẩm game nhập vai kiếm hiệp do VNG phát hành, Kiếm Thế Origin đã chính thức ra mắt, đưa người chơi vào những trận giao tranh máu lửa và hoành tráng. Trò chơi giữ nguyên những giá trị nguyên bản làm nên tên tuổi của Kiếm Thế, đồng thời nhiều yếu tố hiện đại để phù hợp với game thủ.

Người chơi sẽ trải nghiệm các trận chiến tranh đoạt lãnh thổ trong chiến trường PK khốc liệt, bên cạnh hàng trăm hoạt động PvE và PvP với số lượng vật phẩm, tài nguyên dồi dào để trở nên mạnh mẽ hơn.

Để nâng tầm trải nghiệm, game thủ thậm chí có thể tải và chơi Kiếm Thế Origin trên PC giúp chiến đấu nhiều tài khoản cùng một lúc, đồng thời thực hiện các thao tác dễ dàng hơn.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn cách tải và chơi Kiếm Thế Origin trên PC thông qua trình giả lập LDPlayer 9 để việc chinh chiến giữa các đấu trường, kết hợp chiêu thức được dễ dàng hơn.

Tải Kiếm Thế Origin cho Android Tải Kiếm Thế Origin cho iOS

Cách tải và chơi Kiếm Thế Origin trên PC

Bước 1: Truy cập liên kết Tải Kiếm Thế Origin để điều hướng tới trang tải game của LDPlayer.

Bước 2: Nhấn nút Tải Kiếm Thế Origin VNG trên PC và đợi file cài đặt LDPlayer 9 hoàn tất tải xuống. Sau đó, chấp nhận các điều kiện, điều khoản để tiến hành cài trình giả lập trên máy tính.

Bước 3: Sau khi đã hoàn tất tải và cài đặt trình giả lập LDPlayer 9, nhấp đúp chuột để mở Cửa hàng LD.

Nếu trang cài đặt trò chơi không mở hoặc đã cài đặt LDPlayer 9 trước đó, mọi người có thể nhấn vào biểu tượng tìm kiếm và nhập Kiếm Thế Origin. Sau đó click đúp chuột vào trò chơi để mở trang tải game.

Bước 4: Nhấn nút Cài đặt trong trang giới thiệu trò chơi của LDPlayer để bắt đầu tải xuống Kiếm Thế Origin.

Bước 5: Mọi người sẽ được chuyển đến Cửa hàng Play, tiếp tục nhấn nút Cài đặt.

Khi trò chơi được cài thành công, mọi người cần nhấn nút Phát để mở Kiếm Thế Origin và bắt đầu tham gia thế giới kiếm hiệp cực đỉnh.

Cách chơi nhiều nick Kiếm Thế Origin cùng lúc trên LDPlayer

Bước 1: Mở LDMultiPlayer bằng cách nhấn tổ hợp phím Ctrl + 2. Sau đó nhấn vào Đồng loạt và chọn Tạo mới hàng loạt (5 cái) hoặc Khởi tạo để tạo tab giả lập mới.

Bước 2: Chọn tất cả tab giả lập LDPlayer và nhấn Bắt đầu để khởi động tab giả lập.

Mọi người có thể thực hiện một số cài đặt cho phiên giả lập bằng cách nhấn vào Tối ưu Multi.

Người chơi nên thay đổi FPS xuống mức thấp để mở nhiều tab một cách mượt mà. Ngoài ra còn có thể tự động sắp xếp các phiên giả lập trong mục Cài đặt sắp xếp để chọn Thứ tự, Số khung tùy thuộc vào nhu cầu và tích vào Tự động nhớ vị trí.

Bước 3: Nhấn tổ hợp phím Ctrl + 9 để bắt đầu Multi Control và game thủ đã có thể cày nhiều nick Kiếm Thế Origin cùng một lúc.

Cập nhật: 28/03/2023
  • 1.469 lượt xem