Hướng dẫn tải và đăng nhập Zalo trên máy tính

  • 2 Đánh giá

Ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí Zalo đang trở nên vô cùng phổ biến ở Việt Nam. Zalo mang đến những tính năng ưu Việt giúp mọi người trò chuyện, gọi video miễn phí. Đặc biệt cài đặt Zalo PC sẽ giúp bạn làm việc dễ dàng hơn, thoải mái chia sẻ dữ liệu công việc lên đến 1GB. Dưới đây Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải Zalo về máy tính đăng nhập Zalo trên máy tính thật nhanh chóng.

Hướng dẫn tải và cài đặt Zalo trên PC

Bước 1: Nhấn vào một trong hai phiên bản Zalo cho Windows và Zalo cho Mac.

Tải Zalo cho máy tính
Tải Zalo cho máy tính

Bước 2: Tại trang giới thiệu Zalo trên Download.com.vn hãy nhấn nút Tải vềTải xuống để tải file cài đặt Zalo về máy tính của bạn.

Cài đặt Zalo trên PC
Cài đặt Zalo trên PC

Bước 3:

Nhấn đúp chuột vào file Zalo vừa tải về để bắt đầu cài đặt Zalo cho máy tính.

Quá trình cài đặt Zalo trên PC
Quá trình cài đặt Zalo trên PC

Bạn chờ vài giây để quá trình nhận diện file diễn ra. Khi cài đặt xong sẽ có thông báo hoàn tất.

Hướng dẫn đăng nhập Zalo trên máy tính

Ngay sau khi cài đặt thành công, ứng dụng Zalo trên máy tính sẽ khởi chạy. Một cửa sổ đăng nhập với các tùy chọn đăng nhập khác nhau để người dùng lựa chọn sẽ xuất hiện. Zalo cung cấp nhiều cách đăng nhập để mọi người có thể đăng nhập dễ dàng ngay cả khi không nhớ mật khẩu của mình.

Quét mã QR để đăng nhập

Đây là cách đơn giản nhất để đăng nhập tài khoản Zalo trên máy tính. Ngay sau khi khởi chạy, cửa sổ đăng nhập sẽ cung cấp một mã QR.

Người dùng chỉ cần mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình, nhấn vào biểu tượng mã QR ở góc trên cùng bên phải. Sau đó hướng camera về phía mã QR trên Zalo PC để quét. Tài khoản Zalo trên điện thoại sẽ được đăng nhập ngay vào Zalo trên PC.

Đăng nhập bằng số điện thoại

Cửa sổ đăng nhập Zalo PC còn cung cấp một tùy chọn khác đó là đăng nhập bằng số điện thoại. Với phương pháp này, mọi người chỉ cần nhập số điện thoại đã đăng ký tài khoản Zalo và mật khẩu. Tiếp tục nhấn Đăng nhập để hoàn thành.

Đăng nhập trên thiết bị di động

Một cách khác để đăng nhập Zalo trên máy tính dành cho những ai quên mật khẩu, đó là tùy đăng nhập bằng thiết bị di động. Người dùng cần nhấp vào Tùy chọn khác > chọn Đăng nhập trên thiết bị di động.

Sau đó, ứng dụng sẽ yêu cầu nhập số điện thoại đã đăng ký tài khoản Zalo và nhấn Tiếp tục.

Lúc này, một thông báo của Zalo Bảo Mật (Tài khoản chính thức OA) sẽ gửi tới ứng dụng Zalo trên thiết bị di động của người dùng. Mọi người cần nhấn vào Đây là tôi để tiến hành đăng nhập trên máy tính.

Vậy là bạn đã có thể thoải mái sử dụng Zalo trên máy tính, tuy nhiên nếu không muốn cài đặt thêm ứng dụng rườm rà bạn có thể dùng Zalo Web bằng cách truy cập vào chat.zalo.me, đăng nhập Zalo theo cách trên và sử dụng.

Cập nhật: 13/04/2023
  • 8.135 lượt xem
Xem thêm: Zalo