Hướng dẫn tân thủ chơi One Punch Man: World

  • 1 Đánh giá

One Punch Man World là game hành động nhiều người chơi, lấy cảm hứng từ bộ anime nổi tiếng có tên One Punch Man. Trong trò chơi này, mọi người sẽ gặp nhiều nhân vật quen thuộc trong anime, chẳng hạn như Saitama, Genos,... Trong hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu này, hãy cùng tìm hiểu mẹo thăng hạng và những lời khuyên tốt nhất khi chơi One Punch Man: World.

Tải One Punch Man: World cho iOS Tải One Punch Man: World cho Android

Hướng dẫn tân thủ chơi One Punch Man: World

Chiến đấu trong game

Các trận chiến chiếm một vị trí cụ thể trong trò chơi này vì nó tập trung vào One Punch Man, một trong những nhân vật mạnh nhất lịch sử anime. Mỗi khi chạm trán kẻ thù, người chơi phải chiến đấu với chúng, đồng thời phải thắng tất cả các trận chiến mà mình tham gia để bước sang giai đoạn tiếp theo của trò chơi.

Mọi người có thể sử dụng các kỹ năng liên quan đến nhân vật mình sử dụng trong trận chiến. Đảm bảo sử dụng các kỹ năng tốt nhất vào thời điểm thích hợp, tìm hiểu về từng hiệu ứng kỹ năng một cách hoàn hảo.

Hiểu rõ các kỹ năng của nhân vật sẽ là một lợi thế bổ sung cho lối chơi. giúp dễ dàng sử dụng chúng vào thời điểm hoàn hảo. Khi kẻ thù tấn công, HP của người chơi sẽ bị giảm, làm giảm tỷ lệ sống sót cho đến khi đánh bại kẻ thù. Vì vậy hãy né tránh các đòn tấn công của kẻ thù càng nhiều càng tốt.

Đánh boss trong One Punch Man: World

Trận đánh boss là một loại trận chiến tuyệt vời, nơi người chơi phải đối mặt với những tên trùm, những kẻ thù mạnh nhất. Chúng có một lượng HP khổng lồ và một tấm khiên giúp tăng sức mạnh để chịu đựng mọi loại đòn tấn công mà không bị tổn hại bởi bất kỳ đòn tấn công nào.

Những tên trùm này rất khó bị đánh bại vì chúng có lượng HP cao và một tấm khiên. Một khi phá vỡ lá chắn, game thủ có thể đánh bại chúng một cách hoàn hảo, nhưng cho đến lúc đó, mọi người phải chơi một cách hoàn hảo và khôn ngoan để không bị trúng đòn của kẻ thù vì chúng gây sát thương hàng loạt cùng lúc.

Đảm nhận nhiệm vụ

Nhiệm vụ là loại tính năng tốt nhất có thể truy cập ngay từ giây phút đầu tiên tham gia trò chơi. Những nhiệm vụ này sẽ hướng dẫn tân thủ nên làm gì khi còn bỡ ngỡ với lối chơi.

Khi bắt đầu trò chơi, tân thủ buộc phải hoàn thành các nhiệm vụ vì chúng giúp phát triển phong cách chơi của mình. Mọi người cũng sẽ mở khóa được nhiều nội dung hơn và cuối cùng nhận được các nhiệm vụ nhiều hơn.

Hãy hoàn thành các nhiệm vụ bất kể đang ở giai đoạn nào trong trò chơi vì nhiệm vụ là cánh cửa để thăng cấp nhanh hơn, nhằm đạt được cấp độ cao hơn. Ngoài ra, game thủ có thể nhận được hàng tá phần thưởng sau khi hoàn thành nhiệm vụ trong One Punch Man: World.

Dịch chuyển tức thời

Ngoài trụ sở chính là địa điểm trung tâm của bạn, còn có những thành phố khác mà game thủ có thể dịch chuyển đến. Thông qua tùy chọn dịch chuyển tức thời, mọi người có thể chọn một thành phố và một khu vực cụ thể trong thành phố để dịch chuyển tức thời rất nhanh.

Bất cứ khi nào dịch chuyển đến một khu vực cụ thể trong thành phố, mọi người sẽ có một nhiệm vụ đặc biệt phải thực hiện ở đó. Vì trò chơi đã giới thiệu tùy chọn dịch chuyển tức thời nên người chơi sẽ không mất nhiều thời gian để di chuyển từ trụ sở chính đến thành phố khác bất cứ khi nào mình muốn.

Do đó, thay vì ở trong trụ sở chính, hãy dành chút thời gian để khám phá những thành phố xung quanh. Các nhiệm vụ phải hoàn thành ở các khu vực thành phố khác nhau có thể khó khăn hơn một chút vì game thủ phải đi lang thang quanh đến nhiều địa điểm khác nhau để thực hiện. Trong những trường hợp đó, hãy nhớ xem bản đồ để xác nhận đường đi bộ để đến đích chính xác.

Khám phá thế giới

Khám phá thế giới là một điều ấn tượng khác mà game thủ có thể làm trong One Punch Man: World. Khi hoàn thành các nhiệm vụ nhất định tại đây, mọi người sẽ thoải mái khám phá thế giới xung quanh, với nhiều điều thú vị trên thế giới này mà mọi người có thể tự mình nhìn thấy. Ngoài ra, người chơi sẽ gặp gỡ các NPC khác nhau khi đến nhiều địa điểm khác nhau trong những thành phố này.

Bản đồ nhỏ trong trò chơi này rất hữu ích để điều hướng đến nhiều địa điểm khác nhau. Ở thế giới này, game thủ sẽ thấy nhiều cửa hàng để đến và tương tác với các nhân vật, cũng như tham gia nhiều hoạt động thú vị ở đó.

Ví dụ: nếu đến trung tâm trò chơi điện tử, game thủ có thể chơi nhiều trò chơi khác nhau trong cửa hàng. Ngoài ra, người chơi có thể mua vật phẩm thông qua các máy bán hàng tự động.a

Cập nhật: 01/02/2024
  • 160 lượt xem