One Punch Man World cho iOS 1.0.0 Game nhập vai Thánh Phồng Tôm phát hành toàn cầu

Tải về

3 (1) Perfect World Games Miễn phí 219

One Punch Man World - tựa game được xây dựng dựa trên anime One Punch Man (Cú đấm hủy diệt) nổi tiếng hiện đã chính thức ra mắt trên tất cả các nền tảng vào 1/2/2024, sẵn sàng đưa anh hùng Thánh Phồng Tôm mạnh mẽ nhất anime trở lại di động. Tuy nhiên, game không có sẵn tại Việt Nam, người chơi cần fake IP sang quốc gia khác, như Singapore, để tải game.

Cùng đội của mình hạ gục những con trùm to lớn, mạnh mẽ trong game One Punch Man World
Cùng đội của mình hạ gục những con trùm to lớn, mạnh mẽ trong game One Punch Man World

Tải game One Punch Man World cho iOS

Saitama đang chuẩn bị quay trở lại di động của bạn một lần nữa trong One Punch Man World. Nhà phát hành Crunchyroll Games đang hợp tác với nhà phát triển Perfect World Game (cha đẻ của Tower of Fantasy) để sớm cho ra mắt One Punch Man: World cho iOS, Android và PC. Đây không phải là chuyến du ngoạn đầu tiên của Saitama trên di động, bởi trước đó đã có One ONE PUNCH MAN: The Strongest hay One Punch Man: Road To Hero.

Các màn chiến đấu cực kỳ kịch tính
Các màn chiến đấu cực kỳ kịch tính

One Punch Man: World là một game nhập vai hành động trực tuyến nhiều người chơi đưa bạn vào vũ trụ One Punch Man - bộ anime đình đám, cho bạn gặp gỡ các nhân vật và sức mạnh mang tính biểu tượng. Trong trò chơi cấp độ 3A này, Saitama phải đối mặt với kẻ thù mạnh nhất của anh ấy. Bạn theo dõi hành trình của Saitama, chơi game, xem anime, đánh bại Vua Subterranean, Mosquito Girl, Vua quái thú và nhiều tên trùm quen thuộc khác trong truyện.

Người chơi có thể mở khóa và tăng cấp cho các anh hùng được rất nhiều người yêu thích từ bộ anime như Genos và sử dụng họ để tham gia vào các cuộc chiến theo cách riêng thông qua cốt truyện mùa đầu tiên của anime. Thông qua Hiệp hội anh hùng, bạn sẽ kết bạn mới, tham gia các cuộc đột kích và nhận các nhiệm vụ mới để mở rộng cuộc phiêu lưu.

Khám phá thế giới của các anh hùng
Khám phá thế giới của các anh hùng

Tính năng nổi bật của game One Punch Man World cho iOS

Cuộc phiêu lưu thế giới mở đầy bất ngờ

Người chơi sẽ khám phá mọi con phố và tìm ra những viên ngọc ẩn ở mỗi ngã rẽ. Từ các trod chơi cổ điển đến bán hàng tại siêu thị địa phương, rất nhiều sự kiện và nhân vật độc đáo xuyên suốt trò chơi. Gặp gỡ những anh hùng ngẫu nhiên trong anime và hoàn thành các nhiệm vụ đặc biệt để mở khóa những phần thưởng độc quyền. Thậm chí, bạn còn thấy người dân phản ứng khác nhau với thời tiết thay đổi hàng ngày, mang đến những khả năng vô tận.

Hệ thống nhân vật sáng tạo.

Từ các kỹ năng nhân vật cổ điển, trò chơi này kết hợp hình ảnh, âm thanh và khả năng điều khiển để mang lại trải nghiệm chiến đấu hấp dẫn. Điều khiển vô số nhân vật, mỗi nhân vật đều có diện mạo tuyệt đẹp, khả năng và kỹ thuật độc đáo.

Trải nghiệm chiến đấu đỉnh cao

Thống trị đối thủ bằng cách làm chủ nghệ thuật Phòng thủ và Phá giáp. Kết hợp nhiều bộ kỹ năng khác nhau để tạo ra một chuỗi combo mượt mà và các hành động bùng nổ, mang lại ảm giác arcare khs quên. Hệ thống chiến đấu cực kỳ linh hoạt kết hợp với cơ chế điều khiển dễ học nhưng khó thành thạo, tạo ra sự kết hợp vô tận giữa các kỹ năng độc đáo và trải nghiệm chiến đấu kiểu mẫu.

Kiểm soát hành động

Tùy chỉnh phong cách chiến đấu hành động của bạn với mỗi bộ kỹ năng, khả năng của từng nhân vật và các động tác kết thúc đậm chất điện ảnh của họ trong một trận chiến mãn nhãn, nơi bạn có thể cảm nhận được sức mạnh của từng cú đấm.

Thực hiện công lý

Theo dõi hành trình của Saitama, đánh bại các kẻ phản diện mạnh mẽ như Vua Subterranean, Cô gái Muỗi, Vua quái thú và nhiều trùm quen thuộc khác từ series.

Thách thức các quái vật mạnh mẽ cùng bạn bè

Thực hiện các nhiệm vụ hợp tác với bạn bè thông qua Trung tâm HQ hiệp hội anh hùng và cùng nhau đánh bại các đối thủ.

Khám phá khắp thế giới

Trải nghiệm giải trí ở Hiệp hội anh hùng hoặc chơi một mini game tại Arcade, hoặc mua sắm những món hàng yêu thích tại siêu thị? Chơi game theo cách bạn muốn và khám phá nơi mình thích trong thế giới nhập vai này giữa theo series anime One Punch Man.

Đắm mình trong cốt truyện nhập vai
Đắm mình trong cốt truyện nhập vai

One Punch Man World được xây dựng dựa trên thế giới nguyên bản trong anime, và được thiết kế theo cách đáng yêu để đảm bảo tính xác thực cũng như giữ nguyên hương vị One Punch Man độc đáo, trò chơi này chứa đựng một thế giới anh hùng hoành tráng vừa có chất lượng cao vừa chính xác. Với các bước di chuyển và hệ thống chiến đấu của các anh hùng được tái tạo tỉ mỉ, bạn có thể chiến đấu bên cạnh những anh hùng nổi tiếng và trải nghiệm cảm giác phấn khích thực sự của vũ trụ One Punch Man!

One Punch Man: World có sẵn trên tất cả các nền tảng, cả di động và PC. Cùng với tính năng chia sẻ dữ liệu đa nền tảng, gamer có thể tiếp tục tiến trình chơi của mình dù chơi trên bất kể thiết bị nào!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,8 GB
  • Lượt xem: 576
  • Lượt tải: 219
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế