Cách đưa Kosatka vào biển Alamo trong GTA Online

  • 1 Đánh giá

Người chơi Grand Theft Auto đã làm được một điều thực sự ấn tượng: họ đưa tàu ngầm Kosatka đến Biển Alamo. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách đưa Kosatka vào biển Alamo trong GTA Online.

Tàu Kosatka trong GTA Online

Hầu hết người chơi GTA Online đều biết về tàu ngầm Kosatka, tuy nhiên, tàu ngầm Kosatka rất đắt và thường gây rắc rối ở sảnh công cộng. Người chơi có thể sử dụng tên lửa của tàu ngầm để tấn công kẻ thù từ xa nhưng đôi khi kết quả ại không như mong đợi. Tuy nhiên, giờ bạn đã có một kế hoạch khác cho Kosatka.

Cách đưa Kosatka vào biển Alamo

TheLimaAddict đã chia sẻ thành tích của họ với một người bạn sau khi họ tự đặt ra thử thách đưa Kosatka vào Biển Alamo. Mặc dù có một con sông nối Biển Alamo với đại dương, nhưng Kosatka không thể đi qua vì con sông quá nông đối với tàu ngầm lớn.

Đưa tàu Kosata về biển

Hai người chơi này đã sử dụng một thủ thuật để đạt được điều này, sử dụng Avenger và Phantom Wedge để đẩy và lái tàu ngầm đến vị trí mong muốn của họ.

TheLimaAddict giải thích rằng cuộc hành trình bắt đầu ở phía đông của bản đồ, gần ngọn hải đăng. Họ lái xe qua cầu và sử dụng các ngọn núi để đẩy tàu ngầm trở lại mặt nước. Trong phần cuối của đoạn clip, Phantom Wedge đã hy sinh, đưa Kosatka xuống nước.

Phản ứng của fan GTA

Người hâm mộ seri game Cướp đường phố rất phấn khích về cách làm này, nhiều người cho biết đây là lý do tại sao họ tiếp tục chơi trò chơi và tham gia vào cộng đồng.

TheLimaAddict cho biết phải mất khoảng hai giờ để hoàn thành, nhưng người chơi đã động não để tìm ra cách di chuyển tàu ngầm dễ dàng hơn. Đáng chú ý là Kosatka vẫn hoạt động hoàn toàn khi họ lên tàu. Họ đã thử nghiệm hệ thống tên lửa và phát hiện ra rằng nó có thể chạy từ Paleto đến vị trí vĩ độ của sòng bạc.

Các trò chơi thế giới mở thường thu hút những người chơi thích thử thách giới hạn. Khi GTA Online trở nên cũ hơn, người chơi thấy những thử thách mới như thế này rất thú vị khi lối chơi thông thường bắt đầu trở nên nhàm chán. Mặc dù không có phần thưởng lớn nào cho nỗ lực này, nhưng đó không phải là mục tiêu. Việc thực hiện những thử thách khó khăn, tự tạo như thế này có thể sẽ tiếp tục gây ấn tượng và hấp dẫn cộng đồng trong nhiều năm.

Cập nhật: 10/09/2024
  • 11 lượt xem