One Punch Man World Game Cú đấm hủy diệt mới mở chính thức toàn cầu

Tải về

5 (1) Perfect World Games Miễn phí 308

One Punch Man World là một trò chơi phiêu lưu hành động được cấp phép chính thức bởi ONE PUNCH MAN (Cú đấm hủy diệt), một lần nữa lấy bối cảnh vũ trụ anime nổi tiếng này. Trong game, bạn sẽ vào vai Thánh Phồng Tôm Saitama dũng cảm tiến qua từng khu phố trong Thành phố Z, nhận nhiệm vụ, tận dụng tiềm năng của từng anh hùng để tiêu diệt tất cả kẻ thù.

Game One Punch Man World cho PC hiện đã mở chính thức toàn cầu (không có Việt Nam). Bạn có thể download game One Punch Man World về thiết bị của mình và trải nghiệm ngay bây giờ.

Cùng đội của mình hạ gục những con trùm to lớn, mạnh mẽ trong game One Punch Man World
Cùng đội của mình hạ gục những con trùm to lớn, mạnh mẽ trong game One Punch Man World

Game One Punch Man World cho PC

Một trong những khía cạnh ấn tượng mà bạn sẽ thấy khi chơi One Punch Man World là các trận chiến diễn ra vô cùng kịch tính. Gamer có thể điều hướng để di chuyển từng nhân vật theo bất kỳ hướng nào mình muốn. Trong khi đó, sử dụng các nút hành động để thực hiện những đòn tấn công ấn tượng. Tất nhiên, bạn cần luôn chú ý đến các chuyển động, chiêu thức của kẻ thù để tránh bị sát thương không thể hồi phục.

Khi đánh bại đối thủ, One Punch Man World sẽ chiếu một đoạn cắt cảnh cho bạn tìm hiểu chi tiết về cốt truyện của trò chơi. Do đó, trong mỗi trận đấu, điều quan trọng là bạn phải mở khóa những anh hùng tốt nhất và lên kế hoạch chiến lược để tạo lợi thế cho mình.

One Punch Man World một lần nữa sẽ đưa bạn vào vũ trụ với anime nổi tiếng này. Bằng cách kết hợp các kỹ năng của tất cả nhân vật, bạn có thể chiến đấu từ đầu đến cuối mỗi trận chiến để đánh bại những kẻ thù hung dữ nhất và ngăn chặn chúng tàn phá từng tấc đất.

Các màn chiến đấu cực kỳ kịch tính
Các màn chiến đấu cực kỳ kịch tính

Giới thiệu về anime "One Punch Man"

Câu chuyện xoay quanh một nhân vật tên là Saitama, thanh niên 23 tuổi, đang là một nhân viên văn phòng nghiêm túc và "ế", vốn chỉ muốn làm anh hùng cho vui. Sau ba năm luyện tập căng thẳng, anh trải qua một biến đổi đáng chú ý, lông tóc rụng hết nhưng có được sức mạnh vô song cùng khả năng siêu đặc biệt "Đấm phát chết luôn" - hạ gục kẻ thù chỉ với một cú đấm. Với sức mạnh này, Saitama trở thành anh hùng bảo vệ trái đất và thành phố nơi anh ta sinh sống khỏi các sinh vật và đối thủ quái dị ngoài không gian.

Tham gia vào các trận chiến gay cấn cùng các anh hùng One Punch Man ngay bây giờ!
Tham gia vào các trận chiến gay cấn cùng các anh hùng One Punch Man ngay bây giờ!

Trong One Punch Man: World, người chơi có thể thoải mái lựa chọn các anh hùng yêu thích của mình như Genos và Mumen Rider. Họ đảm nhận các nhiệm vụ đa dạng do Hiệp hội Anh hùng giao phó để chống lại quái vật và bảo vệ thành phố. Ngoài ra, game cũng có thể di chuyển trong thành phố một cách hòa bình, hỗ trợ người dân giải quyết các thách thức, đồng thời cống hiến hết mình với tư cách là anh hùng.

Chơi game, người chơi sẽ có cơ hội khám phá lại bản chất quyến rũ của anime One Punch Man, cùng nhau thưởng thức một trò chơi chất lượng cao kết hợp liền mạch giữa khám phá thế giới và hành động gay cấn.

Tính năng nổi bật của game One Punch Man: World

Khám phá thế giới anh hùng

Game One Punch Man World tái hiện thế giới của tác phẩm hoạt hình gốc, cho phép người chơi dần dần mở khóa các địa điểm nổi tiếng như Thành phố A và Thành phố Z khi cốt truyện chính tiến triển. Trong thế giới rộng lớn này, người chơi có thể gặp các anh hùng và NPC và tương tác với họ. Chẳng hạn, bạn người chơi có thể chơi game tại trung tâm Arcade hoặc hợp tác với Saitama trong đợt giảm giá điên cuồng tại siêu thị. Ngoài ra, các điều kiện thời tiết khác nhau cũng tạo ra những cuộc chạm trán độc đáo với nhiều anh hùng khác nhau.

Anh hùng đa dạng

Chơi với các anh hùng quen thuộc của bộ truyện gồm Genos, Mumen Rider, Silverfang... và tất nhiên không thể thiếu nhân vật chính Saitama? Họ có thể chơi được theo những cách không ngờ tới.

Thiết kế nhân vật tinh tế

One Punch Man: World tái tạo khả năng của các anh hùng dựa theo các hành động của họ trong anime. Nhiều anh hùng và quái vật khác nhau trong anime được mô tả dưới hình dạng đặc biệt, với ngoại hình được sao chép một cách tỉ mỉ.

Ví dụ, Carnage Kabuto sở hữu hai dạng, mỗi dạng được trang bị bộ kỹ năng và cơ chế riêng, với sức mạnh thậm chí còn tăng vọt hơn trong trạng thái hung hãn. Ba dạng Genos khác nhau trong anime cũng đã được chuyển thành ba nhân vật riêng biệt để người chơi sử dụng.

Câu chuyện hấp dẫn

Bạn cảm nhận từng cú đấm và cú đá của các anh hùng trên lòng bàn tay và tự mình tham gia vào các trận chiến huyền thoại. Thậm chí người chơi có thể đổi phe và chơi ở góc nhìn của những kẻ phản diện, chẳng hạn như. B. là Carnage Kabuto.

Thực thi công lý

Hoàn thành các nhiệm vụ do Hiệp hội anh hùng giao phó, bảo vệ thành phố cùng với những anh hùng khác và trở nên mạnh mẽ hơn.

Trải nghiệm những trận chiến gay cấn

One Punch Man: World là một game hành động 3D hardcore khác với các game khác trong series One Punch Man. Nó tái hiện những cảnh chiến đấu trong anime, mang lại trải nghiệm chiến đấu chân thực cho người chơi.

Chìa khóa để áp đảo kẻ thù nằm ở sự kết hợp kỹ năng và đòn tấn công phối hợp một cách chiến lược để tích lũy đủ sức mạnh nhằm tung ra các kỹ năng tối thượng. Gamer sẽ được trải nghiệm chiến đấu phấn khích thông qua lối chơi và cảm nhận sự phấn khích máu lửa do anime mang lại.

Chiến đấu chống lại kẻ thù với bạn bè

Trò chơi cung cấp một chế độ hợp tác cho phép bạn mời bạn bè và thành lập một đội anh hùng để thực hiện các nhiệm vụ do Hiệp hội Anh hùng giao phó. Bằng cách tận dụng các kỹ năng bổ sung của các hero khác nhau và tham gia vào các trận chiến tổ đội, gamer có thể cùng nhau chiến đấu với kẻ thù. Bạn cũng có thể bắt tay vào thực hiện các nhiệm vụ riêng lẻ hoặc hợp tác với các đồng đội AI. Cho dù là chơi ở chế độ nào thì game đều mang đến trải nghiệm tuyệt vời.

Dàn diễn viên lồng tiếng xuất sắc

Game được lồng tiếng bởi các diễn viên lồng tiếng từ anime gốc. Nhờ đó, trò chơi truyền tải tốt cảm xúc của các nhân vật nổi tiếng một cách quen thuộc, làm sống động cốt truyện anime gốc.

Nói tóm lại, One Punch Man: World là một cuộc phiêu lưu thú vị dành cho người chơi toàn cầu, mang tới trải nghiệm mới mẻ mà bất cứ fan "Thành Phồng Tôm" nào cũng không nên bỏ lỡ.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 760
  • Lượt tải: 308
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế