Hướng dẫn tạo avatar logo Vinamilk theo trend

  • 1 Đánh giá

Sự kiện thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, Vinamilk, thay đổi logo đã gây bão cộng động, với nhiều ý kiến trái chiều. Logo Vinamilk được đổi từ dạng phù hiệu sang biểu tượng chữ đơn giản hơn, cùng nhiều ẩn ý trong thiết kế các chữ cái. Đặc biệt nhất trong logo mới của Vinamilk là chữ Est 1976, thể hiện năm thành lập của công ty.

Với dòng chữ Vinamilk Est 1976 màu trắng kem nổi bật trên nền xanh tím, logo Vinamilk mới hướng tới sự đơn giản của trường phái minimalism. Việc thay đổi logo nhận diện của một thương hiệu quá quen thuộc và phổ biến đã khiến nhiều người không hài lòng.

Avatar theo logo Vinamilk mới đang cực hot trên mạng xã hội
Avatar theo logo Vinamilk mới đang cực hot trên mạng xã hội

Tuy nhiên, ngay khi vô số ý kiến trái chiều được đưa ra, Vinamilk đã biến việc thay đổi logo của mình trở thành một trend, một chủ đề cực hot trên mạng xã hội.

Vinamilk đã tạo ra trang web tạo avatar theo thiết kế logo mới để người dùng có thể tự sở hữu ảnh đại diện với tên và năm sinh của mình. Nếu cũng muốn trang cá nhân của mình có avatar thật trendy, hãy cùng đọc tiếp bài viết này để biết cách tạo avatar logo Vinamilk mới.

Cách tạo avatar logo Vinamilk mới

Hướng dẫn nhanh

Truy cập trang web tạo avatar logo Vinamilk > nhập tên năm sinh > nhấn nút Trình làng ngay! > bấm Tải về thay liền avatar > thay avatar trên Facebook, Instagram,...

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Truy cập trang web tạo avatar logo Vinamilk mới.

Bước 2: Nhập tên vào Tên của bạn (tối đa 10 ký tự) và năm sinh của mình vào mục Năm bạn ra đời (4 chữ số).

Bước 3: Nhấn nút Trình làng ngay! và đợi avatar của mình được tạo.

Bước 4: Bấm vào nút Tải về thay liền avatar để tải ảnh đại diện logo Vinamilk mới về thiết bị và tiến hành thay trên trang cá nhân của mình.

Nếu chưa ưng ý hoặc muốn thay đổi nội dung của avatar, hãy nhấn vào dấu x ở góc trên bên phải và tạo một ảnh đại diện mới.

Vậy là chỉ với vài thao tác cực kỳ đơn giản, mọi người đã có thể sở hữu một chiếc ảnh đại diện được cá nhân hóa theo tên và năm sinh của mình, được làm theo thiết kế logo mới của Vinamilk đang hot trên mạng xã hội.

Cập nhật: 11/07/2023
  • 359 lượt xem