Hướng dẫn nhận 500 kim cương trong game Play Together VNG

Cách chuyển đổi tài khoản game Play Together VNG
  • 5 Đánh giá

Trong thời gian sắp tới đây, thì người chơi của game Play Together sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn đến từ nhà phát hành của game, chính là 500 kim cương, nhân dịp sự kiện chuyển đổi game Play Together từ phiên bản Quốc tế sang phiên bản Việt Nam. Theo đó thì bắt đầu từ lúc 17 giờ ngày 25/06/2022 thì Play Together phiên bản Quốc tế sẽ chính thức đóng lại để chuẩn bị cho bước chuyển đổi về Việt Nam. Đồng nghĩa với việc là nếu bạn chưa cài đặt phiên bản Quốc tế trước thời gian này thì sẽ không thể chuyển đổi được và nhận phần quà hấp dẫn.

Play Together là một tựa game mô phỏng cuộc sống đang được đông đảo người yêu thích và chơi trên mọi nền tảng hiện nay. Trong trò chơi này, chúng ta sẽ hóa thân thành một cư dân của thành phố ven biển, tham gia vào nhiều hoạt động vô cùng thú vị như: câu cá, trang trí nhà cửa, tham gia minigame, đi du lịch,... Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn nhận 500 kim cương trong game Play Together VNG, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn nhận được 500 kim cương Play Together VNG

Nhận được 500 kim cương Play Together VNG
Nhận được 500 kim cương Play Together VNG

Bước 1: Đầu tiên chúng ta sẽ phải cài đặt và chơi game Play Together phiên bản quốc tế trước 17 giờ ngày 25/06/2022. Sau khi thời gian kết thúc chúng ta sẽ không cần phải gỡ bỏ game trên điện thoại.

Bước 2: Liên kết tài khoản game với tài khoản Facebook, Google hoặc iCloud của mình.

Bước 3: Tải và cài đặt phiên bản Việt Nam của game Play Together về điện thoại và tiến hành chuyển đổi.

Bước 4: Cuối cùng, nhận phần quà đến từ nhà phát hành game, tại hòm thư trong trò chơi.

Tuy nhiên để đảm bảo tính công bằng và tránh nhiều tài khoản ảo, thì phần quà 500 kim cương chỉ tặng cho những tài khoản được tạo trước 16 giờ ngày 15/06/2022.

Hướng dẫn chuyển đổi Play Together phiên bản quốc tế sang phiên bản Việt Nam

Bước 1: Mở game Play Together phiên bản quốc tế trên điện thoại của mình lên. Sau đó, tại giao diện chính của game nhấn vào biểu tượng điện thoại.

Ấn vào biểu tượng điện thoại

Bước 2: Ở khung cửa sổ tùy chọn, ấn vào mục Cài đặt tại phía dưới màn hình.

Chạm vào mục Cài đặt

Bước 3: Trong khung cửa sổ Cài đặt khi này, chạm vào nút Sao chép ở mục Mã code chuyển đổi.

Sao chép mã chuyển đổi

Bước 4: Lúc này, chúng ta sẽ mở game Play Together VNG trên điện thoại của mình lên. Rồi đi tới phần Cài đặt của trò chơi.

Bước 5: Cuối cùng, dán mã code chuyển đổi mình mới sao chép vào, rồi nhận phần quà đến từ nhà phát hành game.

Dán mã chuyển đổi

Video hướng dẫn chuyển đổi tài khoản game Play Together

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nhận được 500 kim cương trong game Play Together đến từ nhà phát hành, sau khi chuyển đổi tài khoản game từ Play Together phiên bản Quốc tế sang phiên bản Việt Nam.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 30/06/2022
  • 1.060 lượt xem