TOP trò chơi dành cho game thủ yêu thích Stray

  • 1 Đánh giá

Nếu đã chán với các trò chơi mà nhân vật chính là con người, thì những con vật dễ thương như chó mèo với góc nhìn hoàn toàn mới sẽ giúp game thủ có những trải nghiệm độc đáo. Stray là một trong số những trò chơi như thế, khi rất xuất sắc trong việc mang lại trải nghiệm ý nghĩa, đồng thời duy trì sự thử thách trong tất cả các chương của nó.

Nếu đã hoàn thành hành trình phiêu lưu để trở lại với gia đình của mình khi nhập vai chú mèo trong Stray, hãy tiếp tục thử khám phá những tựa game sau đây, với những trải nghiệm thú vị không thua kém gì.

Spirit Of The North

Spirit of the North là một game phiêu lưu góc nhìn thứ 3 khá phù hợp cho những ai yêu thích Stray. Người chơi sẽ đóng vai một con cáo và đi qua những cảnh quan tuyệt đẹp của trò chơi lấy cảm hứng từ Iceland.

Spirit of the North hoàn toàn không có bất kỳ đoạn hội thoại hay lời tường thuật nào, nhưng vẫn chứa đầy bí ẩn và hấp dẫn. Game thủ sẽ khám phá ra những bí mật của thế giới này thông qua một cuộc hành trình đầy cảm xúc, tất cả được gắn kết với nhau bằng hình ảnh tuyệt đẹp đến khó tin.

Encodya

Mặc dù thế giới cyberpunk đang ngày càng trở nên phổ biến, nhưng có rất ít game phù hợp chính xác với nhịp điệu của Stray. Thế giới đầy robot của Stray đẹp đẽ và cũng đầy hoang tàn, một đặc điểm nổi bật của thể loại cyberpunk.

Mặc dù mọi người có thể chơi Cyberpunk 2077, nhưng nó sẽ không hoàn toàn nắm bắt được những cảm xúc giống của Stray. May mắn thay, Encodya, trò chơi phiêu lưu point and click được giới phê bình đánh giá cao, ở đây để cung cấp cho game thủ một thế giới hấp dẫn giống như Stray.

Encodya kể về câu chuyện của SAM-53, một robot to lớn chỉ muốn bảo vệ chủ nhân của nó, một cô bé 9 tuổi tên Tina. Người chơi sẽ khám phá Neo Berlin, một thành phố cyberpunk hoang tàn đầy rẫy robot, khi bắt đầu một cuộc hành trình đầy cảm xúc chân thành mà gần như chắc chắn sẽ khiến mọi người bật khóc. Encodya hoàn toàn có cùng tông màu với Stray và là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một khung cảnh và sự rung cảm tương tự.

Catlateral Damage

Có quá ít trò chơi điện tử cho phép chơi như một chú mèo và thường đưa người chơi đi lang thang khắp nơi. Tuy nhiên, Catlateral Damage, một trò chơi có cái tên kỳ lạ, mang đến những trải nghiệm chơi khác biệt.

Trong Catlateral Damage, game thủ sẽ đóng vai một con mèo và nhiệm vụ là phá hủy nhiều thứ nhất có thể. Người chơi sẽ tung hoành qua những ngôi nhà, tích lũy điểm bằng cách gây ra một lượng hỗn loạn cho khu vực đó. Catlateral Damage thú vị vì những niềm vui đơn giản mà nó cung cấp.

Okami

Dù Okami không phải về, cũng không được đặt trong một thế giới cyberpunk đầy robot, nhưng nếu yêu thích các trò chơi về động vật, thích khám phá ở những địa điểm khác biệt về mặt hình ảnh và đam mê Stray, thì Okami là hoàn hảo.

Okami thiên về hành động và có nhiều cấp độ mở hơn Stray. Tuy nhiên, lối chơi cốt lõi của việc điều khiển một động vật có khả năng hơn người và điều động chúng xung quanh một môi trường thù địch. Okami có thể khác Stray ở nhiều điểm, nhưng nó có thể nắm bắt được điều kỳ diệu khi điều khiển một con vật trong trò chơi điện tử.

Cập nhật: 25/07/2022
  • 144 lượt xem