Hướng dẫn tạo thiệp 20/11 trên Zalo

Thiệp mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 trên Zalo
  • 1 Đánh giá

Ngày Nhà giáo Việt Nam hay Ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam, là một ngày kỷ niệm diễn ra vào hàng năm vào 20 tháng 11. Đây được coi là lễ hội của ngành Giáo dục, với mục đích tôn vinh, tri ân những người dạy học và làm trong ngành giáo dục, phát huy truyền thống tôn sư trọng đạo đáng quý.

Để thể hiện lòng biết ơn tới người thầy người cô đã có công dìu dắt các thế hệ học sinh, nhiều hoạt động cũng được tổ chức để tri ân, đi kèm với vô số lời chúc mừng và các phần quà ý nghĩa. Nếu đang băn khoăn không biết làm thế nào để gửi lời chúc tới thầy cô yêu quý của mình, thì Zalo sẽ là sự trợ giúp tuyệt vời cho mọi người.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách tạo thiệp mừng 20/11 trên Zalo, giúp mọi người dễ dàng gửi những tấm thiệp đẹp mắt kèm lời chúc ý nghĩa tới những người có công dạy dỗ mình.

Tải Zalo cho Android Tải Zalo cho iOS

Cách tạo thiệp 20/11 trên Zalo

Hướng dẫn nhanh

Mở ứng dụng Zalo trên thiết bị > truy cập tab Khám phá > chọn Xem thêm > chạm vào thanh tìm kiếmnhập Thiệp 20 tháng 11 > chọn Mini App Thiệp 20 tháng 11 > chọn mục đích tạo thiệp > nhấn nút Bắt đầu > chọn 1 mẫu thiệp và ấn Đổi lời chúc để tạo tấm thiệp ưng ý > ấn Tiếp tục > thêm hình ảnh nếu muốn > ấn vào Gửi đến thầy cô chọn người nhận thiệp hoặc Đăng lên nhật ký.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên thiết bị của mình, truy cập tab Khám phá, chạm vào Xem thêm trong mục Mini Apps cho bạn.

Bước 2: Chạm vào thanh tìm kiếm nhập Thiệp 20 tháng 11. Sau đó, chọn Thiệp 20 tháng 11 từ danh sách kết quả tìm kiếm.

Bước 3: Chọn mục đích tạo tấm thiệp, ví dụ như Chúc thầy, Chúc cô, Chúc chung thầy cô hoặc Đăng lên nhật ký và ấn Bắt đầu.

Bước 4: Chọn 1 trong 5 mẫu thiệp mà Zalo cung cấp. Mọi người có thể ấn vào Đổi lời chúc để xem qua các lời chúc muốn sử dụng trong thiệp.

Người dùng cũng có thể chạm vào Thêm ảnh kỷ niệm cùng thầy cô để tấm thiệp mang dấu ấn riêng. Sau khi đã ưng ý với mẫu thiệp và lời chúc, nhấn Tiếp tục.

Bước 5: Nhấn vào Gửi đến thầy cô, chọn người nhận và nhấn biểu tượng gửi tới người muốn tặng thiệp. Mọi người cũng có thể chọn Đăng lên nhật ký để mọi người trong danh bạ đều xem được thiệp cùng thông điệp ý nghĩa.

Cập nhật: 20/11/2023
  • 19 lượt xem
Xem thêm: Zalo