Hướng dẫn xem lịch sử thay đổi tên trên Instagram

  • 1 Đánh giá

Cúng giống với những ứng dụng mạng xã hội khác, thì Instagram cũng cho phép người dùng thay đổi tên tài khoản. Sau khi thay đổi tên thì hệ thống của ứng dụng sẽ lưu lại, đặc biệt người dùng có thể xem lại lịch sử thay đổi tên tài khoản Instagram của bạn bè, người thân, thậm chí là của những ngôi sao nổi tiếng. Vì vậy, nếu bạn đang muốn xem lịch sử đổi tên của bất kỳ tài khoản Instagram nào, nhưng lại không biết phải thực hiện như thế nào? Chính vì vậy, sau đây Download.com.vn sẽ giới thiệu đến mọi người các bước thực hiện để xem tên cũ của tài khoản trên Instagram.

Hiện nay, Instagram là một trong những ứng dụng mạng xã hội được nhiều người yêu thích và sử dụng trên điện thoại và máy tính. Tại ứng dụng mạng xã hội này, chúng ta có thể thoải mái theo dõi các hoạt động của bạn bè, người thân, ngôi sao nổi tiếng. Hôm nay, chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn xem lịch sử thay đổi tên trên Instagram.

Hướng dẫn xem tên người dùng cũ trên Instagram

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Instagram > Truy cập vào tài khoản Instagram của người khác > Nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm > Ấn vào mục Giới thiệu về tài khoản này > Chạm vào mục Tên người dùng cũ.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để sử dụng tính năng này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Instagram trên điện thoại của mình lên. Sau đó, tìm kiếm và truy cập vào tài khoản Instagram của người khác mà bạn muốn xem lịch sử đổi tên của họ.

Bước 2: Trong trang cá nhân Instagram, ấn vào biểu tượng dấu ba chấm ở góc bên phải phía bên trên màn hình.

Bước 3: Trên màn hình khi này xuất hiện khung cửa sổ Tùy chọn, chạm vào mục Giới thiệu về tài khoản này.

Bước 4: Ở giao diện của mục Giới thiệu về tài khoản này, hãy nhấn vào mục Tên người dùng cũ.

Bước 5: Cuối cùng, trên màn hình lúc này sẽ hiển thị toàn bộ tên và thời gian thay đổi tên tài khoản trên Instagram.

Trên đây là các thao tác thực hiện để xem lịch sử đổi tên trên Instagram, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng biết được tên cũ tài khoản Instagram của người dùng khác là gì.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 10/06/2022
  • 245 lượt xem
Xem thêm: Instagram