Hướng dẫn tạo video từ ảnh trên Zalo

  • 1 Đánh giá

Đôi khi bạn có những tấm hình thật ấn tượng và bạn muốn biến các bức ảnh đó thành một video, sau đó sẽ chia sẻ đến bạn bè, người thân. Để có thể tạo những hình ảnh thành video thì chúng ta sẽ phải cài ứng dụng tạo, chỉnh sửa video về điện thoại của mình, và đôi khi khiến cho điện thoại tốn dung lượng vì không phải lúc nào chúng ta cũng tạo video từ ảnh. Chính vì điều này, mới đây nhất ứng dụng Zalo đã cho ra mắt thêm tiện ích Video Maker, giúp cho người có thể dễ dàng tạo video từ ảnh theo các chủ đề khác nhau và tại đây mình cũng nhanh chóng đăng tải lên Nhật ký hoặc gửi đến cho bạn bè, người thân.

Zalo là một trong những ứng dụng mạng xã hội, gọi điện, nhắn tin trên điện thoại, máy tính được nhiều người sử dụng hiện nay. Ngoài việc hỗ trợ người dùng trò chuyện với bạn bè, thì tại ứng dụng này có rất nhiều tiện ích vô cùng hữu ích dành cho người dùng. Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng sử dụng tiện ích Video Maker, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn tạo video từ ảnh trên Zalo, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Video Maker trên Zalo

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại lên > Ấn vào biểu tượng mục Khám phá > Chạm vào mục Mini Apps > Tìm kiếm và nhấn vào mục Video Maker > Ấn vào nút Bắt đầu > Chọn chủ đề cho video > Chạm vào nút Chọn chủ đề này > Chọn hình ảnh bất kỳ (Tối đa 6 ảnh) > Nhấn vào nút Chọn 6 ảnh này > Ấn vào nút Tạo video > Đợi video được tạo và tải về điện thoại > Chạm vào nút Thoát Video Maker.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì trước tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình lên. Tại giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng mục Khám phá ở phía bên dưới màn hình.

Bước 2: Trong mục Tiện ích của bạn khi này, ấn vào mục Mini Apps.

Bước 3: Sau đó, tìm kiếm và chạm vào tiện ích Video Maker, để tạo video trên Zalo.

Bước 4: Ở khung cửa sổ thông báo “Tạo video từ ảnh của bạn”, nhấn vào nút Bắt đầu phía bên dưới màn hình.

Bước 5: Khi này, hãy chọn một trong 3 chủ đề video gồm: Nơi để trở về, Động lực lớn nhất, Khoảnh khắc đẹp. Ấn vào nút Chọn chủ đề này ở phía bên dưới chủ đề video mà mình muốn tạo.

Bước 6: Tiếp theo, chọn những hình ảnh bất kỳ mà bạn muốn ghép thành video (Chọn tối đa 6 bức ảnh).

Bước 7: Lúc này, chúng ta sẽ chạm vào nút Chọn 6 ảnh này.

Bước 8: Bây giờ, nhấn vào nút Tạo video ở phía bên dưới màn hình.

Bước 9: Cuối cùng chờ đợi một lát để video ảnh của mình được tạo thành công và tự động lưu về điện thoại, sau đó ấn vào nút Thoát Video Maker.

Video hướng dẫn tạo video từ ảnh trên Zalo

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng tạo video từ ảnh ngay trên ứng dụng Zalo, để nhanh chóng đăng lên Nhật kỳ và gửi đến bạn bè, người thân.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 30/08/2022
  • 733 lượt xem
Xem thêm: Zalo